Dịch vụ nhận order hàng quảng châu tính ký giá cả rẻ nhất.

Posted on at


Khi hiện nay môi trường kinh tế đang phát triển, việc mua hàng và order hàng hóa, dịch vụ từ nhiều quốc gia khác nói chung cũng như Trung Quốc nói riêng, ngày càng phát triển mạnh để đáp ứng những mong muốn và sức mua sắm mà môi trường trong nước chưa thõa mãn được. LAMPHONGCHINA chính là bên thứ 3 hỗ trợ bạn nhập khẩu từ a – z tất cả mặt hàng Quảng Châu ↔ Việt Nam hiệu quả và nhanh nhất cùng dịch vụ đặt hàng Trung Quốc và order taobao của chúng tôi! order hàng trung quốc uy tín

Khi vận chuyển & nhập hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam quý khách sẽ gặp phải những trở ngại sau:

- Bạn gặp rào cản giao tiếp khi trao đổi & đàm phán với đối tác Quảng Châu.
- Cần tìm đơn vị vận chuyển đảm bảo an toàn sản phẩm, thời gian vận chuyển nhanh chóng cũng như cách làm việc chuyên nghiệp.
- Có các đơn vị vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc chỉ lấy lượng hàng lớn bỏ qua những gói hàng nhỏ lẻ của bạn.
- Quá trình vận chuyển của hàng hóa khá lâu & bạn mong chờ từng ngày để hàng đến được tay bạn.
- Chưa thích cách làm việc những đơn vị trước kia. order gấu bông trung quốc

Hãy để LAMPHONGCHINA giúp bạn KHẮC PHỤC những lo lắng này của bạn bằng đơn vị nhận đặt hàng vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam LAMPHONGCHINA sẽ giúp bạn loại bỏ mọi vị trí địa lý khi lấy hàng từ các trang web mua bán hàng tại Quảng Châu và quý khách nhận được sự giúp đỡ/chăm sóc nhiệt tình nhất từ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm của LAMPONGCHINA! ship đồ từ trung quốc về việt nam

Những lý do nên tin dùng dịch vụ của LAMPHONGCHINA:

- Đặt hàng trên tất cả website TMĐT Trung Quốc: LAMPHONGCHINA là công ty chuyên nghiệp trong việc order hàng, nhập hàng Trung Quốc chi phí thấp, order hàng trên tất cả các website thương mại điện tử tại Trung Quốc: Taobao, 1688, Tmall, JD, chenxifushi…
- Nhân viên dày dạn kinh nghiệm: Đội ngũ nhân viên order hàng, lấy hàng Trung Quốc rành rỏi, năng động, trẻ trung, thông thạo và giàu kinh nghiệm trao đổi mua bán bằng Tiếng Trung,....
- Nhập hàng sỉ lẻ cho dù là một món hàng: LAMPHONGCHINA nhận ship nhập sản phẩm từ Trung Quốc về Việt Nam sỉ lẻ tất cả các hàng ngoài trừ hàng quốc cấm.
- Đảm bảo hàng hóa vận chuyển: Nếu hàng hóa hư hỏng, sai sót trong lúc vận chuyển LAMPHONGCHINA xin hoàn tiền 100% cho bạn khi sử dụng đơn vị chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam của LAMPHONGCHINA
- Quá trình ship hàng kịp thời. Chúng tôi có kiểm soát viên xác nhận và kiểm đếm ngay trước khi gửi. Vì vậy, sản phẩm của quý khách được đảm bảo đầy đủ và chất lượng tốt hơn.
- Không phát sinh thêm thanh toán chi phí khi đã làm hợp đồng: Trước khi nhận vận chuyển hàng LAMPHONGCHINA đã tính hết toàn bộ tiền với khách hàng và thông báo chi tiết từng sản phẩm khác nhau. Vì thế khi lấy hàng chúng tôi sẽ không tính thêm bất kỳ khoản phí nào khác của Quý khách.

Những điều cần biết khi bạn lần đầu order nhập hàng từ Quảng Châu về Việt Nam:

- Lấy mẫu trước khi lấy nhiều: Để lấy được đồ rẻ & đảm bảo chất lượng, Bạn hãy đặt trước một ít hàng mẫu để xem chất lượng sản phẩm & dịch vụ.
- Về chất lượng: Bạn đừng lo lắng vì 90% hàng hóa so với hình ảnh giống nhau, để hút khách, các shop cũng dùng đôi chút hiệu ứng ánh sáng, vì vậy hàng nhận được chưa được lung linh như hình ảnh cũng là 1 vấn đề hết sức bình thường. LAMPHONGCHINA sẽ hướng dẫn Quý khách đánh giá và chọn được các xưởng/cửa hàng uy tín nhất.
- Tìm hiểu kỹ trước khi đặt hàng: Chọn lựa nhà cung cấp dịch vụ đặt hàng Trung Quốc uy tín & trách nhiệm để nhận được những kinh nghiệm hay, lời khuyên bổ ích, giảm thiểu rủi ro đặt hàng. Dùng thử là cách tốt nhất để bạn tìm được nhà cung cấp tốt.
- Về dịch vụ chuyển hàng: Thông thường từ 3 đến 7 ngày hàng về, ngoại trừ ngoại cảnh như thời tiết xấu, tắc biên cũng ảnh hưởng chung cho tất cả các đơn vị vận chuyển. Nhưng chúng tôi tin sự khác biệt trong thái độ chăm sóc khách hàng, các dịch vụ hậu mãi cùng với dịch vụ vận chuyển, phí hàng không hợp lý & nhân viên có kinh nghiệm. Vì vậy, LAMPHONGCHINA đã sử dụng những dịch vụ hàng không tốt nhất và chấp nhận bồi thường cho quý khách hàng khi có xảy ra sự cố mất mát hay hư hỏng.

Quyền lợi của Quý khách khi chọn LamPhongChina vận chuyển hàng từ trung quốc về viêt nam:

- Giao hàng tận tay người nhận.
- Báo giá trọn gói không phát sinh.
- Phục vụ chú đáo, tư vấn tận tình.
- Đảm bảo thời gian hàng về.
- Đóng gói và bảo quản hàng hóa 1 cách cận thận.

Hotline
Liên hệ Miền Bắc : 0989.398.247
Miền Nam : 0903.131.247
Tổng đài 1900 2033
Hòm thư điện tử: lamphongchina@gmail

đặt hàng trung quốc theo kg



About the author

160