Dáng mũi phổ biến của người châu Á thì thẩm mỹ thu nhỏ đầu mũi

Posted on at


Thu nhỏ đầu mũi theo các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ

Không phải ai ngay từ khi sinh ra đã được trời phú cho chiếc mũi đẹp hoàn hảo như ý muốn. Một số người ngay từ bẩm sinh đã có những khuyết điểm ở chiếc mũi như sống mũi thấp,chóp mũi to, cánh mũi không đều, lỗ mũi rộng,vv…đặc biệt, đa phần người châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng có chiếc mũi không đẹp, sống mũi thấp, đỉnh mũi to và hai cánh mũi rộng bè ngang với dáng mũi củ tỏi, mũi quả cà chua, mũi lân, mũi két,vv… gây mất thẩm mỹ, ảnh hưởng lớn đến vẻ đẹp của cả khuôn mặt.

thu-nho-dau-mui

Để khắc phục những nhược điểm không mong muốn Phẫu thuật sửa mũi của chiếc mũi, nhiều phương pháp thẩm mỹ đã ra đời, mang đến niềm vui và sự tự tin cho hàng triệu người trên thế giới bởi có được chiếc mũi đẹp hoàn hảo với dáng mũi cao, cân đối hài hòa với khuôn mặt như ý muốn. Đặc biệt, với những người có dáng mũi quả cà chua (dáng mũi to bè) – dáng mũi phổ biến của người châu Á thì thẩm mỹ thu nhỏ đầu mũi chính là giải pháp cứu cánh tuyệt vời nhất.

Đây là một trong số những kỹ thuật của công nghệ nâng mũi Hàn Quốc, bởi, muốn có một chiếc mũi đẹp chuẩn cấu trúc thì cần phải điều chỉnh tổng thể vùng mũi để có kết quả thẩm mỹ tốt nhất. Có như vậy, những cô nàng yêu sự chỉn chu mới có được dáng mũi cao đẹp tự nhiên và chóp mũi thon gọn quý phái.

Phương pháp này đòi hỏi bác sĩ phải là người hiểu đúng cấu trúc giải phẫu mũi, đồng thời phải là người có kinh nghiệm dày dặn để có thể đưa ra được phương pháp thu nhỏ đầu mũi chính xác và phù hợp với dáng mũi cũng như khuôn mặt của từng khách hàng.

Nguyên nhân sinh ra dáng mũi quả cà chua( chóp mũi to) là do phần sụn cánh mũi dưới bè ngang ra 2 bên. Do đó, để thu gọn và nâng cao chóp mũi, bác sĩ phải tiến hành xử lý thu hẹp phần sụn 2 cánh mũi này lại. Căn cứ vào từng trường hợp cụ thể, bác sĩ sẽ sử dụng các phương pháp xử lý khác nhau như cắt bớt sụn, cắt bỏ mô mềm hoặc dựng thêm sụn vành tai, sụn sườn…để tạo dáng mũi hoàn hảo nhất.

Kỹ thuật hiện đại này không chỉ là giải pháp cứu cánh cho những người có dáng mũi to bè như quả cả chua, mà còn giúp khắc phục một số dáng mũi khác với những khuyết điểm khác nhau như mũi thấp tẹt, chóp mũi ngăn, thô, người đã phẫu thuật thẩm mỹ mũi nhưng bị hỏng.

Mặc dù kỹ thuật này đòi hỏi sự khéo léo và tay nghề cao của bác sĩ trực tiếp thực hiện, tuy nhiên, toàn bộ quá trình thu nhỏ đầu mũi chỉ là một tiểu phẫu đơn thuần giúp khắc phục khuyết điểm đỉnh mũi to và bè theo công nghệ hiện đại Hàn Quốc, mang nhiều ưu điểm vượt trội mà các phương pháp thông thường không thể có được, giúp mang lại dáng mũi đẹp hoàn hảo, với đỉnh mũi thon gọn tự nhiên, chuẩn cấu trúc mũi; kỹ thuật hiện đại được thực hiện theo quy trình chuẩn công nghệ Hàn Quốc, đảm bảo an toàn tuyệt đốim, không gây đau, không để lại sẹo; Hơn nữa, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với kết quả thẩm mỹ được duy trì vĩnh viễn suốt cuộc đời.

 

 


About the author

160