Game chinh phuc ai tinh tham gia trò chơi trong thời gian thử nghiệm

Posted on at


Trailer tai Game chinh phuc ai tinh được Daum Europe thực hiện cho dịp Paris Expo

Ngay cả khi không thể tham gia triển lãm này, game thủ Việt vẫn có cơ hội để chơi thử trò chơi bởi Daum sẽ mở đợt thử nghiệm Alpha test trong cùng thời gian diễn ra Paris Expo. Họ đã tung ra một số key thử nghiệm trên các cộng đồng online của game như Facebook, Reddit, Black Desert Forumvà những game thủ may mắn nhận được key sẽ được tham gia trò chơi trong thời gian thử nghiệm.

Bạn có thể chơi Game chinh phuc ai tinh nhận key Alpha trên fanpage của game.

Như đã đưa tin, khi phiên bản tiếng Anh của Black Desert chính thức ra mắt, game thủ sẽ phải trả tiền một lần duy nhất để mua game và sau đó được chơi không giới hạn. Game8 sẽ tiếp tục đưa đến cho các bạn những thông tin về trò chơi trong thời gian tới.

 

Game8 bị chê là có chữ "mẫn cảm"

 

Khuyết điểm chính và cũng là khuyết điểm lớn nhất của Game chinh phuc ai tinh là thiết kế giao diện. Giao diện game không những có một rừng nút chức năng các kiểu làm bạn rối cả tâm trí mà còn thiết kế dành cho độ phân giải HD khiến màn hình độ phân giải thấp bị chồng lấn lung tung. Ảnh động mỹ nữ đẹp là thế nhưng ở màn hình laptop phân giải dưới HD bị cắt mất nửa mặt, khung HP của quái và boss bị các nút hoạt động đè hẳn lên trông như một bãi rác ngổn ngang trên dưới. 

 

Có thể nói Ngạo Kiếm Kỳ Thư có ưu điểm ấn tượng nhưng cũng có nhược điểm làm bực mình. Nếu bạn là game thủ sở hữu màn hình HD thích phong cách truyện harem kiểu một chàng trai tài giỏi được một đại đội mỹ nữ yêu mến nguyện đi theo đến cùng trời cuối đất thì các ức chế khác chẳng thành vấn đề. Nhưng nếu bạn chơi game trên máy màn hình phân giải thấp, laptop tầm trung và thích một game không nặng gái gú mỹ nữ như Pikachu chẳn hạn thì bạn nên bỏ qua Ngạo Kiếm Kỳ Thư để tìm game khác phù hợp hơn.

 

http://vietlike.vn/choi-game/31/game-chinh-phuc-ai-tinh/


About the author

160