Ghế sofa màu xanh đầy lịch lãm

Posted on at


Ghế sofa phòng khách đẹp luôn làm hài lòng khách hàng khi sử dụng, một không gian đầy cảm giác lịch lãm mở ra sự tinh tế cùng một chút quyến rũ sẽ làm cho căn hộ của bạn tuyệt vời. Cân bằng với phong cách hiện đại hãy cùng xem những sáng tạo về thiết kế nội thất sofa màu xanh hôm nay nha cả nhà.

Bạn sẽ không cần lo lắng khi căn hộ của mình không quá rộng rãi, quan trọng là cách bạn phối hợp như thế nào, màu xanh được cho là màu của hy vọng và nó cũng đem đến sự tinh tế lịch lãm cho gia chủ nữa đó. 


Không gian chảy liền mạch với nhau cùng các đồ trang trí nội thất tạo ra một khung cảnh sáng sủa và thoáng mát. Với màu sắc trung tính mát mẻ được sử dụng để sơn nền, không có sự phân mảnh thị giác của từng khu vực. Một chiếc sofa giường màu xanh tươi sáng pha chút ấn tượng với gối ôm vàng ánh để tạo nên sự khác biệt và đương nhiên không thể bắt chước được vì nó là độc quyền.


Bạn có thấy được gia chủ của căn hộ này quả thật là biết cách sáng tạo không ? với chiếc ghế màu đỏ nhấn nhá đã làm nổi bật thêm màu sắc xanh cùng nền tường sơn trắng. Một sự chấm phá để có được ý tưởng hoàn toàn mới nếu như mọi thứ điều xanh lè thì quả thực bạn sẽ bị chìm vào không gian tức tối.

Kết hợp với thảm trải sàn màu vàng tạo thêm nét lung linh cho căn phòng, ở đây bạn chú ý một chút với 2 tông màu vàng và xanh là chính, gia chủ đã khéo léo chọn lựa phụ kiện thật hay, bàn trà màu kem cùng với tường nhà, các ghế, gối ôm..được cùng tông màu, hẳn là một anh chàng lịch lãm nào đó đang sở hữu căn hộ này đây. Bây giờ nếu bạn muốn Phòng khách sang chảnh với đồ trang trí nội thất thì chỉ việc đến với BellaSofa thôi nào.



About the author

160