Gói cước 3G cho Dcom Vinaphone phù hợp sinh viên

Posted on at


Học sinh sinh viên đang có nhu cầu ngày càng cao trong việc tiếp cận internet nên việc đa dạng các gói cước 3G Vinaphone phục vụ cho từng thiết bị khác nhau như laptop, ipad, tablet,… tiện nghi trong việc kết nối 3G ở mọi lúc mọi nơi mang lại không gian làm việc và học tập lí tưởng với ưu đãi độc đáo.

Gói cước ezCom Vinaphone ưu đãi dành cho học sinh sinh viên

Mức dung lượng data khủng có cước phí gói đăng ký giá rẻ, tiết kiệm sử dụng trong chu kỳ dài,gói cước ezCom Vinaphone sau đây được rất nhiều bạn học sinh sinh viên sử dụng, bạn có thể tham khảo để lựa chọn gói cước thích hợp đăng ký cho thiết bị mình đang dùng nhé.

Gói cước ezCom dành cho các thuê bao ít sử dụng 3G truy cập internet

Nếu như sử dụng 3G cua Vinaphone dự phòng khi không thể kết nối với internet thông qua wifi thì gói cước này sẽ giúp bạn dập tan sự lo lắng khi mất điện đột xuất hoặc di chuyển đến những vùng xa không có hỗ trợ wifi nhé.

Bên cạnh đó, ưu điểm của những gói cước này phù hợp với sinh viên là có cước phí đăng ký rẻ nên rất tiết kiệm khi ít sử dụng.

Ngoài ra, các gói cước D50 và D70 Vinaphone chỉ dành cho những thuê bao nhận được tin nhắn khuyến mãi từ nhà mạng nên hãy kiểm tra xem bạn có nằm trong danh sách được đăng ký gói cước này không nhé.

Hỗ trợ khách hàng

– Kiểm tra dung lượng data 3G còn lại trong tháng, soạn DATA gửi 888.

– Hủy gói cước 3G Vinaphone đang sử dụng, soạn HUY tên-gói-cước gửi 888.

Khách hàng ghi nhớ, sau khi hủy thành công gói cước 3G Vinaphone nếu không đăng ký lại một gói cước 3G Vinaphone nào cho thuê bao của mình hệ thống sẽ mặc định cài đặt gói M0 cho thuê bao của quý khách là sử dụng bao nhiêu tính tiền bấy nhiêu.

Hãy thông minh lựa chọn cho mình một gói cước 3G Vinaphone ưu đãi và tiết kiệm hơn các bạn nhé.

 


TAGS:


About the author

160