Giá thi công sơn epoxy KLC SẮT THÉP BÊ TÔNG

Posted on at


Tham khảo bảng giá thi công sơn epoxy KLC cho sắt, thép, bê tông chất lượng tùy theo yêu cầu mà chúng tôi luôn có mức chiết khấu và khuyến mãi hấp dẫn cho Quý khách hàng.

Giá thi công sơn epoxy KLC cho sắt thép bê tông

Ngoài sơn epoxy KLC, Công ty chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các sản phẩm sơn của nhiều thương hiệu sơn hàng đầu hiện nay. Với đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu từng sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi được phục vụ Quý khách một cách tốt nhất.

XEM THÊM: THI CÔNG SƠN EPOXY KLC NGÂN HÀNG VIETCOMBANK

Tại địa chỉ 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM là công ty TNHH DV – TM –XD KIM LOAN, hiện đang là 1 trong những doanh nghiệp đầu ngành sản xuất và thi công dịch vụ sơn epoxy được khách hàng trên mọi vùng miền tin tưởng tìm đến.

Sơn Epoxy KLC là sản phẩm do chính công ty chúng tôi sản xuất. Bên cạnh đó, chúng tôi còn phân phối nhiều dòng sơn nổi tiếng. Dịch vụ thi công nhanh gọn, không ngừng học hỏi cập nhật và áp dụng phương pháp thi công sơn epoxy hiệu quả nhất. Chúng tôi đã từng thành công với công trình lớn nhỏ, có nhiều đối tác ký kết hợp đồng từ đó xây dựng vị thế trong ngành. Ngoài sản xuất và thi công sơn epoxy KLC, KIM LOAN còn phân phối nhiếu sơn các hãng khác như SƠN GALAXY, BỘT TRÉT, SƠN JOTUN, SƠN SEAMASTER ...

SƠN CHÍNH HÃNG - GIAO HÀNG NHANH CHÓNG - GIÁ TỐT NHẤT
LUÔN LẤY CHỮ TÍN ĐẶT LÊN HÀNG ĐẦU

SƠN KLC – THƯƠNG HIỆU EPOXY UY TÍN TẠI VIỆT NAM
Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM
Liên hệ: 08.22007114 - 08.22009114
Website : sonnuockimloan.com
Email: info@sonnuockimloan.com



About the author

hanh-phuc

Yêu thích thời trang

Subscribe 0
160