Giữ và buông

Posted on at


1. Đối với các mối quan hệ giữa người với người, không khó để biết được mối quan hệ nào cần giữ, mối quan hệ nào cần bỏ đi, không quan tâm nữa.

Những người thật sự tôn trọng, quan tâm đến bạn, dù bạn có thế nào thì họ vẫn nhìn ra và nói cho bạn nghe ưu điểm của bạn. Quan trọng là, họ không bỏ rơi bạn kể cả khi bạn nghĩ sẽ không còn ai ở bên cạnh mình.

Những người chỉ vì một mục đích nào đó mà ở bên bạn một-cách-chịu-đựng, họ sẽ luôn ngọt ngào khi bạn vui. Nhưng khi bạn buồn, họ cũng có thể ném thêm cho bạn những con dao để bạn bị tổn thương nhiều hơn.

Loại thứ 2, nên bỏ, bỏ ngoài tai, bỏ ngoài tầm mắt… nếu có thể thì bỏ luôn ra khỏi cuộc sống của bạn. Loại thứ nhất, không cần nói nhiều, trân trọng những mối quan hệ như thế, sẽ chẳng bao giờ bạn phải buồn đâu.

2. Một tách cafe sữa cho buổi sáng đầu tháng 9 thật ngọt ngào, thơm nồng và đắng đậm đà.

Biết tận hưởng, biết thưởng thức. Nhưng cũng đừng quên nhắc nhở mình phải can đảm vượt qua mọi trở ngại. Giống như nếu không thể chấp nhận vị đắng của cafe thì làm sao mà có thể uống được một tách cafe sữa thơm ngon, đủ vị chứ? Phải không?



About the author

phng-hu-khnh

i'm nineteen

Subscribe 0
160