Giới thiệu Canon 700D giá rẻ tại VDShop

Posted on at



Máy ảnh Canon 700D vừa mới ra mắt thuộc dòng APS-C ( hay còn gọi là dòng crop) với một bộ cảm biến CMOS 18MP và bộ xử lý hình ảnh DIGIC 5 tiên tiến. Nó được kết hợp với Lens EF-S 18-55mm f / 3.5-5.6 IS STM góc rộng tiêu cự chuẩn.

Tổng quan Canon 700D
Với 14-bit chuyển đổi Analog / Digital, ISO 100-12.800 (mở rộng tới 25.600) và công nghệ giảm nhiễu mới, Canon 700D cho hình ảnh chi tiết sắc nét, màu sắc chính xác và hình ảnh với độ nhiễu thấp trong cả trường hợp đủ sáng và ánh sáng yếu . Nó có 9 điểm cross-type lấy nét tự được cải tiến với công nghệ lấy nét cực nhanh, và Hybrid CMOS AF làm tăng tốc độ tự động lấy nét khi chụp Live View. Canon 700D có thể chụp liên tục ở 5 fps.
Màn hình cảm ứng LCD A 3.0 "Clear View II Vari với độ phân giải 1,040k-dot, có thể xoay lật 180 độ, dễ dàng cho việc quay phim, live view, playback một cách dễ dàng, và một lớp phủ smudge kháng giữ màn hình rõ ràng. hoạt động màn hình cảm ứng trực quan bao gồm cảm ứng tự động lấy nét ( nghĩa là bạn có thể trực tiếp lấy nét bằng một cú chạm trên màn hình).
Màn hình Canon 700D
Canon 700D hỗ trợ quay phim Full HD 1080p tốc độ 30 fps và 24 fps được hỗ trợ với Movie Servo có thể liên tục tự động lấy nét trong quá trình quay. Tiếp xúc bằng tay được cung cấp trong chế độ video và 60 fps có thể khi chụp hình ở độ phân giải 720p HD. Một tích hợp microphone stereo với điều chỉnh mức âm thanh của nhãn hiệu được cung cấp cho âm thanh chất lượng thu âm với video của bạn.
Scene Intelligent Auto Mode tự động làm cho những điều chỉnh camera tối ưu dựa trên nhận dạng cảnh và cải thiện phát hiện cảnh đặc biệt hữu ích khi chụp cảnh đêm. Tính năng chụp ảnh tiên tiến như Handheld Night Scene và HDR Backlight điều khiển làm cho chụp cảnh khó khăn trở nên dễ dàng, và bảy bộ lọc sáng tạo thêm những nét biểu cảm để hình ảnh của bạn và thậm chí có thể được xem trong thời gian thực trong Live View chụp.

Canon 700D tương thích với đầy đủ các dòng ống kính Canon EF và EF-S. Ống kit đi kemd EF-S 18-55mm f / 3.5-5.6 IS STM cung cấp góc rộng để chụp chiều dài tiêu cự chuẩn thiết kế đặc biệt cho máy ảnh APS-C. Nó tương đương với tiêu cự 28.8-88mm ở định dạng 35mm, và khoảng cách lấy nét tối thiểu của nó là 9.8 ". Ống kính này có tính năng hệ thống ổn định hình ảnh quang học của Canon (IS), cung cấp 4 điểm dừng bồi thường mờ do tốc độ màn trập chậm khi chụp trong ánh sáng yếu hoặc độ dài tiêu cự dài hơn (bù trừ EV). hệ thống focus bên trong tự động lấy nét nhanh, và với một động cơ bước (STM) và hệ thống zoom sáu nhóm nó hỗ trợ tính năng Movie Servo AF Canon 700D tự động lấy nét liên tục trong khi quay video . Manual focus là có thể ghi đè lên. Aspherical độ chính xác cao làm giảm quang sai màu trong suốt dải zoom cho hình ảnh sắc nét, và chất phủ ống kính Canon cung cấp sự cân bằng màu sắc chính xác và bóng mờ tối thiểu và flare.
Xem thêm thông tin apple tv gen 4



About the author

160