Giảm béo mặt nhờ massage đúng cách

Posted on at


Khuôn mặt thanh thoát, thon gọn với khuôn cằm chữ V được xem là "chuẩn đẹp" của phụ nữ châu Á. Bởi thế, rất nhiều quý cô mong muốn làm thon gọn cho gương mặt đẫy đà của mình. Tuy nhiên, các phương pháp thẩm mỹ thường tốn nhiều chi phí, trong khi đó, bạn hoàn toàn có thể tự làm giảm béo mặt chỉ nhờ việc chăm chỉ thực hiện các động tác massage sau đây.

Bước 1

Mở to đôi mắt và nhìn chằm chằm vào một điểm cụ thể ở phía trước khuôn mặt của bạn. Giữ khuôn mặt như vậy trong khoảng 10 giây, rồi thả lỏng gương mặt. Lặp lại động tác này 4 lần.

giảm béo mặt

Bước 2

Tạo khuôn mặt hình cá bằng cách hóp má lại, đưa môi về phía trước giống như đang hút nước trên đôi má. Hít sâu và thở ra từ miệng. Lặp lại động tác này 4 lần.

hóp má lại

Bước 3

Hít không khí vào trong miệng. Mím thật chặt môi lại để di chuyển không khí trong miệng từ bên này sang bên khác. Hãy làm động tác này trong khoảng 5 phút.

hít không khí

Bước 4

Nhìn lên trên và thổi không khí ra khỏi miệng của bạn mạnh nhất có thể. Điều này sẽ giúp quai hàm của bạn trở nên cứng cáp hơn.

thổi không khí ra khỏi miệng

Bước 5

Kết thúc bước massage này bằng cách vuốt thật nhẹ nhàng từ trên xuống với 2 lòng bàn tay mở rộng. Vuốt nhẹ từ phía trên trán xuống 2 cằm dưới. Mắt vẫn nhắm và duy trì hơi thở đều.

vuốt nhẹ từ trên trán xuống

Ngoài 5 cách massage trên thì việc nhai kẹo cao su cũng được xem là một trong những biện pháp tăng vận động cho cơ hàm và giảm mỡ thừa vùng cằm rất hữu hiệu cho bạn. Bên cạnh đó, một trong những mẹo "giảm cân" cho gương mặt khôn ngoan của những cô nàng sành điệu chính là chọn kiểu tóc, mái tóc xoăn lượn sóng nhẹ ôm gọn từ đỉnh đầu xuống giúp làm thon gọn gương mặt mập mạp.



About the author

160