Giường ngủ cho trẻ ngà Halloween độc đáo

Posted on at


Thiết kế chiếc giường ngủ đầy ma mị và ấm cúng cho ngày Halloween sắp đến, những đứa trẻ nhà bạn sẽ thực sự thích thú với không gian như mang lại cảm giác sợ hãi trong ngày lễ này, bởi hầu như trẻ con chúng đều thích những điều ngạc nhiên thú vị ở cái tuổi hiếu động.

Giường ngủ phát sáng Halloween

Chiếc giường phát sáng, với cách mà các nhà thiết kế đã decor trang trí thật lạ mắt, nổi tiếng với những mẫu nội thất mới lạ đầy kinh ngạc Limited Edition phiên bản thú vị dành cho ngày lễ đặc sắc, nếu bạn muốn cho con bạn một cảm giác mới và đủ dũng cảm để sở hữu chiếc giường thì tuyệt vời hơn rất nhiều, với hình dáng màu sắc trắng đơn thuần của một chiếc giường gỗ của ban ngày nhưng ban đêm lại tỏa sáng và đây chúng có thể thay thế cho những chiếc đèn ngủ rườm rà.

Với những hiệu ứng ánh sáng linh hoạt, tự nhiên mục đích là xây dựng để tránh bị áp đảo, mỗi một giờ chúng sẽ đảo màu sắc để tránh sự lặp lại wow, điều này mới thú vị làm sao. Trong khi trẻ con thì luôn luôn háo hức khám phá, chiếc giường có thiết kế thời trang của London giường ngủ gỗ thông vững chắc, đèn UV rõ ràng để phát sáng, màu trắng trang nhã. Khung giường sẽ hiển thị một màu xanh nhẹ từ sơn đặc biệt UV xin lưu ý trong ánh sáng ban ngày.

Nếu bạn đang thắc mắc liệu chiếc giường với các đèn chiếu có ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ nhỏ, thì bạn sẽ không cần cân nhắc khi mua bởi các tia UV sơn phản quang an toàn cho trẻ em và đã được chấp thuận bởi các chứng nhận EN71 châu Âu, rất thích hợp cho trẻ từ 2 tuổi trở lên. Yêu thích chiếc giường ngủ bằng gỗ này là sự tự nhiên của ánh sáng nó sẽ từ từ mờ dần khi vào bóng tối và kéo dài được đến 2 giờ sáng.

Phiên bản nhỏ Limited Edition này chỉ có 50 mẫu đang được thực hiện, do đó để không bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời cho bé yêu của bạn hãy nhanh tay sở hữu. Nếu bạn muốn được thay thế tùy chỉnh vài chỗ như kích thước, gối nệm cũng sẽ được chấp nhận và bạn cũng có thể mua cho con mình bộ ghế sofa giường thông minh trong ngày lễ này.



About the author

160