Hồ Gươm Plaza - “Nơi ẩn chứa sức mạnh thần kỳ”

Posted on at


Tọa lạc tại trung tâm quận Hà Đông – khu vực có tốc độ phát triển mạnh mẽ của Hà Nội, với những ưu điểm vượt trội, Hồ Gươm Plaza đã và đang khẳng định vị thế và ngày càng tăng sức hút với khách hàng.


Vị trí “vàng” nâng tầm cuộc sống

Trong 6 tháng đầu năm, Hà Nội có hơn 9.200 giao dịch thành công tăng gấp hơn 2 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Khu phía Tây và Tây Nam vẫn là khu vực có nguồn cung lớn nhất về số căn hộ, chiếm khoảng 64%.

Nằm trong quy hoạch phía Tây Nam thành phố, Hà Đông đang dần trở thành “điểm nóng” của thị trường bất động sản Thủ đô trong nhiều năm gần đây, đặc biệt tại phân khúc căn hộ trung và cao cấp. Nơi đây đang có nhiều chung cư đã hoàn thiện và đi vào ở ngay, trong đó, Hồ Gươm Plaza là dự án có sức hút mạnh mẽ đối với khách hàng khu vực phía Tây. Khởi công xây dựng trên khu đất rộng 10.316m2, Hồ Gươm Plaza là một trong những công trình xây dựng có quy mô hàng đầu tại khu vực Hà Đông.

Vị trí Hồ Gươm Plaza

Nằm ở vị trí đẹp, tại cửa ngõ của Khu đô thị Mỗ Lao, Hồ Gươm Plaza với một mặt nằm trên đường Trần Phú - Nguyễn Trãi, Hà Đông – tuyến đường huyết mạch nối khu vực phía Tây đầy tiềm năng với các quận huyện trung tâm của thành phố.

Mặt còn lại của dự án tiếp giáp trục đường chính rộng 36m xuyên suốt Khu đô thị Mỗ Lao nối với đường Lê Văn Lương kéo dài, tạo sự liên kết đầy đủ với các tiện ích hiện đại phục vụ cuộc sống cư dân. Đặc biệt, dự án còn nằm gần tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông, tuyến đường hiện đại được kỳ vọng sẽ làm thay đổi diện mạo giao thông của Thủ đô.

Dự án còn nằm gần KĐT Mỗ Lao, làng Việt kiều châu Âu, tạo nên cộng đồng cư dân văn minh, sum tụ. Không những thế, nằm tại trung tâm quận Hà Đông, khu vực không chỉ phát triển mạnh về kinh tế mà còn quy tụ nhiều trường học lớn của cả nước như: THPT chuyên Nguyễn Huệ, Học viện An ninh Nhân dân, Học viện Bưu chính Viễn thông, Đại học Kiến trúc,… và Viện Y học cổ truyền, Bệnh viện 103, siêu thị BigC… mang tới cho cư dân cuộc sống tiện nghi, thuận lợi.

Vay tiền mặt tại Nha Trang

Căn hộ đẳng cấp cho cuộc sống thăng hoa

Nổi bật với tòa tháp căn hộ và cao ốc văn phòng được đặt trên khối đế trung tâm thương mại. Các căn hộ tại đây có diện tích hợp lý từ 63 – 96m2 đối với Tháp C và 103 – 141m2 đối với căn hộ Tháp A, B, thiết kế hài hòa giúp tối đa hóa công năng sử dụng và tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên. Trong mỗi căn hộ chung cư cao cấp, từng đường nét đều được các chuyên gia thiết kế đến từ Cộng hòa Liên bang Đức chăm chút một cách hết sức tỉ mỉ để đảm bảo sự cân đối trong không gian sống.

Không gian của phòng khách, phòng bếp và phòng ăn được bài trí thông nhau theo phong cách hiện đại của phương Tây nhưng vẫn tôn trọng nét kín đáo của người Á Đông. Các căn hộ đều được thiết kế tỉ mỉ để đảm bảo sự cân đối trong không gian sống.


Không những vậy, trong mỗi căn hộ của dự án đều được trang bị nội thất nhập khẩu cao cấp nhằm thỏa mãn nhu cầu về một cuộc sống hiện đại. Để đảm bảo một cuộc sống đầy đủ và toàn diện cho cộng đồng dân cư, bên cạnh các tiện ích thiết thực như không gian cảnh quan xanh, bể bơi ngoài trời, phòng tập thể dục thẩm mỹ, khu vui chơi cho trẻ em, siêu thị, tầng hầm đỗ xe... Chủ đầu tư còn sử dụng camera an ninh, hệ thống báo cháy và báo khói tại sảnh chính khu căn hộ kết hợp với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp 24/24 để đảm bảo an toàn cho các cư dân.

Xem thêm: Vay tiền lãi suất thấp tại Nha Trang

Hồ Gươm plaza mang lại cho quý khách hàng một phong cách sống hiện đại và tiện nghi

Nhờ hệ thống hạ tầng xã hội tiện nghi, đầy đủ, môi trường sống ít ô nhiễm, Hà Đông đang là khu vực được nhiều khách hàng tìm kiếm. Với vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại, tiện ích đồng bộ, Hồ Gươm Plaza là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích cuộc sống tiện nghi, hiện đại và đẳng cấp.

Đặc biệt, khách hàng mua căn hộ Hồ Gươm Plaza còn được hưởng gói ưu đãi tài chính cực lớn, lãi suất 0% trong 12 tháng đầu tiên cho khoản vay từ 30 - 50% giá trị căn hộ. Nếu khách hàng không sử dụng gói vay ưu đãi này, sẽ được chiết khấu ngay 3,5%/ tổng giá trị căn hộ.

Đơn vị phân phối: Worldstar Land

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Chelsea Park, Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline tư vấn 24/7: 0916.825.185


TAGS:


About the author

160