Học chiến Twitch -AD đang được buff Ở trường đấu Liên Minh Huyền Thoại

Posted on at


http://gamevnn.net/ - Twitch từng có thời khắc là 1 Ở những xạ thủ mạnh nhất Liên Minh Huyền Thoại, tiêu biểu có thể nói tới ấy là giai đoạn mùa 3.

Tuy nhiên, tham gia vào Liên Minh Huyền Thoại mùa 4, Twitch đã bị nerf khá rộng rãi sức mạnh của Độc Chết Người và Nhiễm Khuẩn, nó làm vị tướng này bị hờ hững và mất tích Trong cả đổi hạng cũng như trường đấu chuyên nghiệp.

Cho tới tiền mùa 6, Với sự Thay đổi về meta và bí quyết lên vũ trang cho Xạ Thủ, Twitch đã xảy ra trở lại Ở các giải đấu. tiêu biểu có thể nhắc đến đó là Twitch Ở tay SAJ.Celebrity đã giúp SAJ lên ngôi vô địch CCCS Mùa Xuân 2016.
Vậy khiến thế nào để sử dụng Xạ Thủ trước một phương pháp hiệu quả? cộng tham khảo bài viết Tổng hợp lại để chơi Twitch một bí quyết tốt nhất nhé!

điểm mạnh/điểm yếu

Mạnh:

- Độc Chết Người dù bị nerf tuy nhiên cũng gây sát thương hơi đáng nhắc khi tích được 6 điều

- hoàn thiện tự bảo vệ bản thân bằng đột kích (Q)

- Gây sát thương tầm xa và bất thần

- Xạ Thủ có thể gánh group về cuối cuộc đấu

Yếu:

- tham gia đường khó, cần hỗ trợ có khả năng bảo kê hồi máu thấp

- kém cơ động

- bản năng đột kích (Q) có thể chặn bởi khác chiến tuyền giả dụ gây sát thương vào

Ngọc/bảng xẻ trợ

Ngọc ngã trợ


- Ngọc đỏ: +0.95 sát thương vật lý (9 viên)

- Ngọc vàng: +1 giáp (9 viên)

- Ngọc xanh: +1.34 kháng phép (6 viên), +0.64% tốc độ tấn công (3 viên)

- Ngọc tím: +4.5% tốc lứa tấn công (3 viên)

Cách lên đồ darius với Bảng bổ trợ:


Bảng bổ trợ trước giúp Bạn bắn cũng như gây sát thương thấp khi tích vấn đề máu nóng chiến đấu Trong giao đấu.

ví như tham gia đường Với những kèo thua hoàn toàn tốt ko có hỗ trợ bảo kê hồi máu cho Anh/Chị, tuy nhiên tìm Cuồng Huyết quất Tướng sẽ giúp trụ đường và luận bàn chiêu thức cũng thấp hơn khi cho Anh/Chị tương đối rộng rãi hút máu lúc còn dưới 20% máu.
cách nâng cao bản năng


- nâng cao tối đa kỹ thuật Nhiễm Khuẩn (E) để lớn dồn sát thương một phương pháp rẻ nhất.

- sau đó, Với những cấp thế hệ cao hơn nhưng ưu tiên khả năng đánh úp (Q) tối đa để có thể tàng hình lâu hơn giúp Anh/Chị chọn địa điểm một phương pháp thấp nhất Ở giao đấu.

- Độc suy nhược (W) tăng sau rốt, chiêu cuối nâng cao đúng cấp độ.

bí quyết lên vũ trang

vũ trang khởi đầu:

 


vũ trang của phiên thứ 1 về nhà:

 


lúc có 1300 tiền về nhà, Bạn có thể sắm cho mỗi Kiếm B.F hoặc Song Kiếm tuỳ vào thế trận.

- giả dụ nên đẩy đường thì Hãy tìm Song Kiếm, vừa cho chức năng chí mạng lại còn có thêm tốc thế hệ đánh.

- giả dụ thích sát thương và farm 1 phương pháp giải quyết lên cho trong kiếm B.F cũng gọi là tạm thời ổn. Nhớ là lên Kiếm B.F dứt để đấy và hoàn thành thiết bị Nghiện Cung Runnan này nhé.

thiết bị tiếp theo


Để hoàn thành những thiết bị sau:

 
vì sao lại lên trang bị Gươm của Vua Vô Danh thứ 3?

- nếu Bạn cố lên nó đầu tiên đoán sát thương của Anh/Chị giai đoạn đầu trận chiến sẽ cực kỳ thiếu hụt.

- không cho chí mạng cũng như sát thương đa dạng.

- những món đồ chí mạng, tốc độ tấn công, sát thương đầu cuộc chiến giờ khá tốt. nhưng giá thành của Gươm Của Vua Vô Danh là hơi đắt cũng ko cho Bạn quá nhiều công dụng Trong đầu trận đấu.

- Chỉ là trang bị vừa có hút máu và tốc lứa đánh nhưng thế hệ lên nó thứ 3.

trang bị cuối trận:

bộ hạ vào cách đánh cũng như đội hình kẻ địch nhưng chọn cho mình cách lên đồ bài bản nhất như trên nhé.

Cách chơi Twitch

thời đoạn đầu trận:

- ví như có tương trợ bảo kê 1 cách rẻ như: Nami, Janna, Alistar, Braum.. Bạn hoàn toàn có thể quất hổ báo và đì đường đối phương bằng Độc của mình. tuy nhiên ví như tham gia Với các tương trợ không có kỹ năng bảo kê tốt hồi máu thì việc hổ báo sẽ không phải chăng đâu.

- nên tìm mọi cách đứng sau ba con lính tấn công xa và thu dọn đợt quân nhân thứ nhất thật nhanh. tránh bị khác chiến tuyền rỉa máu và lên cấp lứa 2 trước.

- Farm hoà Ở thời kì đầu trận chính xác nhất, vì về cuối cuộc chiến là thời gian của Bạn thể hiện rồi.

thời đoạn giữa trận:

- khi đã có cho trong cấp độ 7 đến 9, đồng nghĩa Ở việc hoàn thành một trang bị quan yếu. dùng tập kích (Q) từ xa và di chuyển ra đường giữa hai đến ba phiên sẽ gây hơi đa dạng bực bội cho kẻ địch đó. nên cũng tuy nhiên cân nói việc di chuyển bởi khi đẩy lính Trong đường dưới vào trụ khác chiến tuyền thì khi ấy thế hệ được đi lại.

- sử dụng tập kích (Q) và sắm địa điểm khác đấy bật cho trong Chuột Chíu Chíu Chíu (R) để gây sát thương cũng như được lợi từ nội tại của tập kích (Q) nâng cao tốc độ tấn công nhé. 
giai đoạn cuối trận đấu:

- chức năng bắn bây giờ là hơi cao Trong Bạn, nhưng để ý một điều nên dùng chuẩn kỹ năng Chuột Chíu Chíu Chíu (R). giao đấu 10 người luôn bật nó, bởi vì lúc nhưng mà cuối trận Bạn ko có chiêu cuối, Với tầm bắn ngắn của mỗi, Anh/Chị sẽ rất khó gây sát thương bây giờ.

- sử dụng đột kích (Q) để tạo các cảnh huống bất ngờ bắt lẻ khác chiến tuyền hay cũng có thể sử dụng Đôt Kích (Q) để tích lại thêm cho mình tốc lứa đánh bắn nát nhóm hình khác chiến tuyền.

- Chỉ 1 giao đấu sử dụng Chuột Chíu Chíu Chíu (R) bài bản và lúc kết hợp cùng với Nghiện Cung Runnan, Twitch sẽ chẳng khác nào một con quái thú Trong chức năng bắn nát tất cả chỉ Với vòng 4 đến 5 giây.

Kết

Twitch sử dụng để leo rank tương đối là khó, tuy nhiên đây là vị tướng để Bạn có thể nâng cấp khả năng bắn của mình, giúp Anh/Chị tậu thời khắc và sắm mục tiêu bắn tốt hơn. tham gia rẻ Twitch sẽ chứng tỏ Anh/Chị là 1 Xạ Thủ nhiều năm kinh nghiệm. Hãy thử xem nhé, chúc quý khách thành công!

Xem thêm: cách lên đồ xin zhao



About the author

160