Học pha chế tại TPHCM và Đà Nẵng - Trải nghiệm và cảm nhận

Posted on at


Trong thời điểm hội nhập như hiện tại thì lĩnh vực hàng quán đang là một mãnh đất màu mỡ cho những doanh nghiệp việt nam nhắm đến. Các loại hình dịch vụ trong hàng quán  cũng được đa chủng hóa dồi dào. Trong đó, lĩnh vực pha chế được xem là hot nhất hiện tại vì nhu cầu về bar , pub , club , hiện tại ở việt nam đang tăng cao. Và nhất là những bartender phục vụ tại đây phải có kiến thức và kỹ năng rất tốt về các loại đồ uống để có thể làm hài lòng du khách cả trong nước và ngoài nước. Việc trở thành một chuyên gia pha chế giờ đây không còn quá khó khăn như trước. Thừa thãi các trung tâm dạy pha chế chuyên nghiệp ở các thành phố lớn như Hồ Chí Minh , Đà nẵng, Hà Nội... và đây sẽ là cơ hội cho các bạn trẻ thử sức mình trong một ngành nghề mới.

 Học pha chế các loại đồ uống đa dạng

Là một chuyên gia pha chế , các bạn chính là những người nghệ sỹ sáng tạo ra những loại đồ uống để phục vụ cho khách hàng tại không gian ẩm thực nơi bạn pha chế. Tùy vào khí trời mà bạn tuyển trạch loại đồ uống phù hợp. Giả dụ phục vụ các bữa tiệc hay tại những điểm như: bar , club , vũ trường bạn sẽ phải là một vũ công điêu luyện tại quầy bar của mình và tạo ra những ly cocktail quyến rũ từ màu sắc đến hương vị. Cùng với đó là những ly rượu mạnh hoặc những ly mocktail với các loại hoa quả khác nhau. Hoặc có thể pha chế những ly cafe capuchino , espresso , smoothies , tại các chuỗi cafe lớn trong hàng quán.

Trường dạy pha chế chuyên nghiệp

Với sự phát triển hiện tại của ngành du lịch thì nguồn nhân lực cho ngành hàng quán ngày càng tăng cao. Hiểu được điều đó, Hướng Nghiệp Á Âu đã cởi ra những trung tâm đào tạo cung cấp một phần lớn nguồn nhân lực cho lĩnh vực hàng quán, từ đầu bếp đến thợ làm bánh và cả các chuyên gia pha chế. Đây có thể coi là nghề cuốn hút được dồi dào các sự quan tâm từ các bạn trẻ cả nước. Một khóa học pha chế ngoài những công thức thì các kỹ năng sử dụng dụng cụ cũng biểu hiện được sự chuyên nghiệp của người pha chế. Tại Hướng Nghiệp Á Âu , các bạn sẽ học được tất thảy điều đó. Tại đây, các bạn sẽ dần hoàn thiện mình cả về kỹ năng chuyên môn lẫn những kỹ năng mềm như giao tiếp , xử lý tình huống và đọc tâm lý khách hàng để trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực pha chế.

Những trải nghiệm thích khi học pha chế

Tại Hướng Nghiệp Á Âu , các bạn sẽ được trải nghiệm những cơ sở vật chất tiêu chuẩn nhất hiện tại. Làm quen với môi trường pha chế chuyên nghiệp trong quá trình học và được học tập cùng các chuyên gia pha chế lừng danh trong ngành và được định hướng nghề cho tương lai.



About the author

160