Himedia Q3IV MỨC GIÁ HỢP LÝ

Posted on at


Android TV Box Himedia Q3 IV - QUADCORE, 3D, 4K

Himedia Q3 IV Là sản phẩm android TV Box có giá tầm trung được thiết kế khá tinh sảo, màu đen với vóc dáng nhỏ gọn  bên phải gồm 2 cổng USB, bên trái gồm 1 cổng USB Và 1 khe cắm SD Phía trước có đèn nguồn Phía sau có ăn ten sóng gió cực tốt. 

HiMedia Q3 IV là phiên bản Thứ tư ra đời vào tháng 5 năm 2014 với cấu hình chip lõi tứ, hỗ trợ 3 cổng USB 3.0 và bộ nhớ trong 8GB.

Android box Himedia Q3IV được sản xuất theo tiêu chuẩn châu âu gắn liền vớithương hiệu Huawei có trụ sở chính tại Bắc Kinh. Himedia Q3IV vô cùng đẹp mắt với vỏ ngoài được làm bằng nhôm với kẻ sọc ngang sần chống vân tay. Mặt trước của Q3 IV là công tắc bật tắt nguồn với đèn led sáng xanh đỏ. Nhìn chung Android Box có vẻ ngoài hấp dẫn nhất hiện nay có trên thị trường. Trang điểm cho phòng khách nhà bạn càng thêm sang trọng.


 4K Video Ultra HD

Với GPU lõi tám mạnh mẽ, HiMedia Q3 IV hỗ trợ bộ giải mã video UHD(3840x2160), UHD 4K2K là độ phân giải truyền hình độ nét cực cao, độ rõ nét cao hơn 4 lần so với 1080P.


 Quad Core CPU, Octo Core GPU

Xây dựng với chip Cortex-A9 Quad core CPU 1.6GHz và Mali-450 Octo core GPU, Q3 IV cung cấp cho bạn hiệu suất và hiệu quả năng lượng tốt hơn.

 


BD-ISO and 3D BD-ISO

HiMedia Q3 IV hỗ trợ tất cả các định dạng khó nhất từ BLURAY ISO tới 3D BLURAY ISO, và phụ đề trong chơi BD-ISO và 3D BD-ISO cũng được hỗ trợ đầy đủ.


AirPlay

Tính năng AirPlay cho phép chia sẻ hình ảnh, video, nhạc từ Iphone, Ipad, iPod của bạn lên TV một cách dễ dàng.

Tính năng phản chiếu AirPlay Mirroring cho phép bạn đưa hình ảnh cả màn hình cảm ứng iPhone, iPad, iPod lên trên màn hình tivi. Cái bạn nhìn là cái bạn được hiển thị lên TV!

 


Miracast

Tính năng của hệ điều hành Android - Miracast giúp bạn phản chiếu hình ảnh từ Android phone/tablet lên màn hình TV một cách dễ dàng.


HiControl

HiControl là phần mềm điều khiển trên Android của Himedia, có thể dễ dàng download miễn phí trên CH play. Mang điến tiện ích điểu khiển Himedia Q3IV dễ dàng từ điện thoại máy tính bảng Android.


HiShare

HiShare giúp bạn stream các nội dung media của bạn dễ dàng qua không dây và mang tính thời gian thực. Dễ dàng tải và cài tương thích trên Himediafree.


Samba, UPnP and NFS

Hỗ trợ các giao thức Samba, UPnP and NFS trên Q1 QUAD-CORE dễ dàng stream các nội dung media của bạn từ PC/NAS lên màn hình TV.


Preinstalled XBMC

XBMC là một phần mềm giải trí nghe nhạc, xem phim mạnh mẽ được tích hợp cài đặt sẵn trên sản phẩm. XBMC từng đoạt giải thưởng về truyền thông kỹ thuật số. TV Box HiMedia Q3 IV, XBMC chạy mượt mà cho phép phát lại video với độ nét và chất lượng cao.

 


Kitkat 4.4.2 OS

Hệ điều hành Android mới nhất với giao diện rất đẹp


Smart IR Remote Control

Android Box HiMedia Q3 IV được trang bị điều khiển từ xa thế hệ mới, với các phím được lập trình để mang đến các phương thức điều khiển dễ dàng và tiện lợi nhất.

VIDEO Demo Himedia Q3IV tại Hoàng Anh Store

Phân Phối Himedia Q3IV Chính Hãng Khuyến Mãi Chất Lượng  Châu Âu ]

 

Địa chỉ :Công Ty Điện Tử Hoàng Anh Store: 558 Nguyễn Văn Qúa, P.Đông Hưng Thuận , Q12 (Đối diện trường mầm non Hoa TI Gôn) để xem Hướng dẫn cài đặt, cách sử dụng và mua hàng.ĐT: 0974 138 246

Nhận giao hàng & lắp đặt từ 8h - 23.30h các ngày kể cả Thứ 7, CN ( Miễn phí giao hàng )

Qúy khách vui lòng liên hệ trước để được phục vụ chu đáo.

Ship hàng trên phạm vi toàn quốc trong vòng 24h đến 48h - thanh toán khi nhận hàng

 



About the author

160