HLV Queiroz hé lộ tình tiết CR7 từ M.U đến Madrid

Posted on at


Đáng chú ý, những tình tiết này được chính “cánh tay phải” một thời của HLV Sir AlexFerguson, trợ lý người Bồ Đào Nha, Carlos Queiroz tiết lộ.

 
Ronaldo trong vòng tay của Sir Alex và trợ lý Queiroz

Ronaldo trong vòng tay của Sir Alex và trợ lý Queiroz

Được biết, Queiroz cũng là người đóng vai trò quyết định trong việc đưa siêu sao người Bồ Đào Nha về sân Old Trafford vào năm 2003, khi anh còn là một cầu thủ tuổi “teen” đang khoác áo Sporting Lisbon. Cũng trong năm đó, Queiroz rời M.U để dẫn dắt Real Madrid, nhưng chỉ 1 năm sau đó, ông trở lại và cùng Sir Alex tạo nên một triều đại đầy thăng trầm cùng Ronaldo.

Theo tiết lộ của HLV người Bồ, quyết định rời M.U của Ronaldo được đưa ra trong nhà của Queiroz, trong một cuộc nói chuyện “ba mặt một lời” cùng Sir Alex. Đó là vào năm 2008, chỉ 1 năm trước khi Ronaldo chính thức dứt áo M.U chuyển sang đầu quân cho Real Madrid.

“Có rất nhiều điều trong cuộc sống riêng tư của tôi mà Cristiano biết, và ngược lại, nhưng chúng tôi không bao giờ nói điều đó ra ngoài. Ví dụ như quyết định sẽ rời M.U đến Real của cậu ấy được đưa ra ngay trong nhà tôi. Sau khi thảo luận, chúng tôi đã đi đến thống nhất, rằng Ronaldo sẽ ở lại thêm 1 năm nữa, và sau đó sẽ rời đi”, Queiroz chia sẻ.


Queiroz và Ronaldo có mối quan hệ rất thân tình

“Tất nhiên Sir Alex không muốn cậu ấy ra đi. Tất cả các HLV đều muốn vậy nếu như họ từng làm việc cùng Ronaldo. Xét trên phương diện tình cảm giữa tôi và cậu ấy, tôi không có lí do gì để phản đối quyết định này”.

Như tất cả đã biết, sau khi chuyển sang Real, Ronaldo tiếp tục tỏa sáng rực rỡ, thậm chí còn hơn cả thời kỳ chơi bóng tại Anh. Tính đến thời điểm hiện tại, CR7 đã có 269 bàn thắng sau 257 lần ra sân cho Los Blancos. 

Các CĐV M.U tất nhiên là rất muốn anh trở lại. Họ đã cụ thể hóa việc đó bằng việc đưa tấm băng rôn kêu gọi Ronaldo “trở về nhà" ngang qua sân El Madrigal trong trận đấu giữa Villarreal và Real tại La Liga bằng máy bay. Song người đại diện của cầu thủ này, “siêu cò” Jorge Mendes cho biết Ronaldo chỉ muốn nghỉ hưu tại Real.

 


TAGS:


About the author

160