Hướng dẫn kiểm tra các dịch vụ Viettel đang sử dụng

Posted on at


Đôi khi trong thời gian sử dụng, nhiều khách hàng của gặp phải tình trạng bị trừ tiền Viettel không rõ lý do, điều này xảy ra khi thuê bao vô tình sử dụng dịch vụ mà mình không hay biết.


Vậy làm sao để kiểm tra các dịch vụ Viettel đang sử dụng và tránh tình trạng bị trừ tiền vô lý, chúng ta cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!


Cách kiểm tra các dịch vụ Viettel đang trừ tiền của bạn


1/ Tin nhắn


Theo quy định thì cả các nhà mạng như Mobifone hay Vinaphone đều phải cung cấp cú pháp kiểm tra dịch vụ đang sử dụng, với mạng Viettel các Bạn chỉ cần soạn tin nhắn: TC gửi 1228


kiem-tra-dich-vu-viettel


Ngay sau đó nhà mạng Viettel sẽ gửi thông báo danh sách các dịch vụ giá trị gia tăng mà thuê bao Viettel của bạn đang sử dụng. Trong tin nhắn phản hồi sẽ có kèm theo cách hủy, mọi người chỉ cần kiểm tra và hủy các dịch vụ không cần thiết theo hướng dẫn.


2/ Kiểm tra dịch vụ Viettel đang sử dụng trên Web:


Bước 1: Mọi người truy cập vào trang chủ Viettel (Vietteltelecom.vn) đăng nhập bằng tài khoản Viettel sau đó bấm Tiện ích >> Di động trả trước.


kiem-tra-dich-vu-viettel-2


Bước 2: Vào mục Tra cứu dịch vụ GTGT, nhập mã bảo mật rồi bấm xác nhận.


kiem-tra-dich-vu-viettel-3


Chỉ với 2 cách đơn giản trên bạn đã có thể biết được các dịch vụ đang trừ tiền tài khoản của bạn, nếu thấy dịch vụ nào không mong muốn hoặc ít sử dụng thì hay HỦY ngay để tránh lặp lại tình trạng trên nhé!!!


Chúc các bạn thành công!!!


TAGS:


About the author

160