Hướng dẫn thiết kế website chuẩn Onpage SEO

Posted on at


Thiết kế web site Onepage có thể là một kỹ thuật tuyệt vời để giải quyết các website quy mô nhỏ, thậm chí là cả những website mà bạn cho rằng chẳng thể hoàn thành nếu không dùng nhiều trang. Có rất nhiều lý do để bạn dùng một website Onepage, từ việc dễ dàng tùy chỉnh, bảo trì đến giảm nhu cầu băng thông. Ở phần này, tôi xin giới thiệu với bạn về những ưu điểm khi dùng website Onepage.

Xem thêm dịch vụ thiết kế website bán hàng của chúng tôi tại đây: http://thietkewebshop.vn/thiet-ke-website-ban-hang-online-chuyen-nghiep

Thiết kế trực quan

Theo mặc định, hồ hết người dùng đều biết cách để điều hướng một website Onepage là cuộn trang. Bạn có thể đưa thêm các biểu tượng mũi tên hoặc các tín hiệu điều hướng khác trong một số trường hợp. Tuy nhiên, thông thường chỉ đơn giản là cuộn trang khách hàng cũng có thể đi đến những phần tiếp theo của trang web.

Xem thêm dịch vụ thiết kế web thương mại điện tử chuyên nghiệp tại đây: http://thietkewebshop.vn/thiet-ke-website-thuong-mai-dien-tu

Thiết kế responsive

Thiết kế web doanh nghiệp responsive, đương nhiên, không giới hạn các website Onepage. Một website thông thường rất khó có thể hoạt động trên một màn hình thu nhỏ cho dù nó được thiết kế responsive. Tuy nhiên một website Onepage lại được thiết kế responsive dễ dàng hơn rất nhiều. Với sự chuyển hướng đơn giản và không quá nhiều sự thay đổi cũng có thể khiến nó hoạt động tốt trên các thiết bị di động.

Hướng website theo một câu chuyện

Website Onepage thường được sử dụng dưới góc nhìn một câu chuyện, điều mà bạn gần như chẳng thể thực hành khi thiết kế website bán hàng thường nhật. Điều này có thể tạo hứng thú cho khách hàng và khuyến khích họ hàng động, qua đó nâng cao tỷ lệ chuyển đổi cho website bán hàng của bạn.

Dù rằng dich vụ thiết kế website Onepage không quá ăn nhập khi thiết kế website thương mại điện tử, tuy nhiên, nếu bạn muốn tạo ra một sự khác biệt, đó cũng là một tuyển lựa lý tưởng cho website của bạn.

Chi tiết: http://thietkewebshop.vn/blog/cach-de-thiet-ke-mot-website-Onepage-hoan-hao/



About the author

160