Hãng hàng không hàng đầu Singapore Tiger Air

Posted on at


 
Tiger Airways là hãng hàng không giá rẻ có trụ sở ở Singapore với sân bay hoạt động chủ yếu đầu tiên là sân bay Quốc tế Changi. Vào tháng 9 năm 2003, sau khi hãng hàng không Valuair giải thể, Tiger Airways đã hợp nhất 2 hãng bay này và trở thành hãng hàng không giá rẻ lớn nhất Singapore cho tới ngày nay.
 
 
Với vị thế là hãng hàng không giá rẻ và có phong cách phục vụ chuyên nghiệp cả về tư vấn khách hàng và tiếp viên máy bay, Tiger Air dần dần chiếm được tình cảm của đại đa số khách hàng có nhu cầu sử dụng hãng hàng không trong khu vực Đông Nam Á cũng như Việt Nam ,hiện nay Việt Nam đã có hãng vé máy bay đại diện Tiger Airways Vietnam ở quận 10
 
Vé máy bay Tiger Airways là sự lựa chọn của những hành khách có hiểu biết , mong muốn đi du lịch hàng không từ điểm này đến điểm kia một cách an toàn và tin cậy với giá cả hợp lý nhất.
 
Đường bay của Tiger Airways
 
Hãng hàng không Tiger Airways là một hãng hàng không giá rẻ tương đối lớn, luôn chú trọng vào các đường bay Châu Á , Châu Úc. Đặc biệt là đường bay từ Singapore.
 
Vé máy bay đi Singapore luôn là chặng bay có các chương trình khuyến mại với vé máy bay giá rẻ nhất. Hãng hàng không Tiger Airway với phương châm mang lại cho bạn những tấm vé máy bay giá rẻ, phục vụ tốt nhất và luôn mang đến những điều thú vị nhất cho khách hàng.
 
Đến với Global Flight của chúng tôi, bạn sẽ có ngay tấm vé máy bay Tiger Air giá rẻ nhất mà không một hãng hàng không nào có được tại cùng thời điểm, cùng chặng bay và cùng giờ bay.
 
 
Tuy nhiên, để có được tấm vé rẻ, bạn nên book vé sớm từ 7–14 ngày để được hưởng mức giá ưu đãi nhất có thể nhé! Và nếu các bạn thấy đại lý nào khai thác giá vé rẻ hơn giá vé của Tiger Air các bạn liên hệ với Khang Vượng, chúng tôi cam kết giảm tiếp cho bạn thêm 10% giá vé mà bạn book.
 
Hãy đến với Khang Vuong Booking Office Cheap Ticket Tiger Airways để có được những tấm vé máy bay Tiger Airways giá rẻ nhất với sự phục vụ tận tình, chu đáo nhất ngay từ hôm nay khi bạn có nhu cầu!
 
Với mong muốn luôn là người bạn đồng hành tốt nhất trong việc chuẩn bị hành trang du lịch của bạn
 

 



About the author

160