Hạnh phúc nói sẽ lãng quên

Posted on at


Nếu ngay cả hạnh phúc của bản thân mình mà cũng không thể tự tin nắm giữ, vậy thì còn có thể hy vọng vào điều gì?

Cả đêm hôm ấy, My cũng không về nhà.

Duy gọi vào di động của cô được một lúc thì My tắt máy, điện thoại ngoài vùng phủ sóng. Khi anh đến nhà cô, bố mẹ cô cũng lo sốt vó vì chỉ nhận được một tin nhắn với nội dung vẻn vẹn “Con không về, đám cưới của con không thể tiến hành nữa. Con xin lỗi, về nhà con sẽ giải thích với bố mẹ sau!”.

Nhìn tin nhắn ngắn gọn và lạnh lùng ấy của My, Duy đờ người, trong lòng không hiểu nhen lên một nỗi chua xót xuất phát từ đâu, khiến anh hoàn toàn cảm thấy hoang mang, suy sụp.

-    Bọn cháu xảy ra một số chuyện, cô ấy chỉ giận một chút thôi, hai bác đừng lo, cháu sẽ giải quyết! Bao giờ cô ấy về mong hai bác báo với cháu một tiếng, cháu sẽ giải thích với cô ấy, cháu không có ý định hủy đám cưới.

Sau khi trấn an bố mẹ My, Duy trở về, mang tâm trạng nặng nề lái xe lòng vòng khắp các con phố, cho đến khi đã thấm mệt mới lững thững vòng về trước cửa nhà My, chọn một góc khuất rồi ngồi xuống, kiên nhẫn chờ đợi đến khi trời sáng hẳn.
 

Thật ra mọi chuyện kỳ thực vô cùng đơn giản, nhưng lại dễ dàng khiến người ta hiểu lầm. Anh vốn cứ tưởng sẽ tự mình giải quyết mọi chuyện trong yên lặng, không làm tổn thương ai, cuối cùng thì vì sai phương thức nên ai cũng chịu tổn thương. 
 


About the author

Duzy

Music, games, comics

Subscribe 0
160