Học cắt tỉa rau củ quả dễ kiếm việc làm

Posted on at


Nhằm góp phần tạo nên những món ăn hấp dẫn, hầu hết các nhà hàng, khách sạn luôn quan tâm đến việc cắt tỉa, sắp đặt, trưng bày củ, quả hoặc thực phẩm. Đặc biệt là kỹ thuật từ những nguyên liệu để chế biến thực phẩm rất bình thường như bí đỏ, thơm, gừng, cà rốt, củ cải, rau thơm, thực phẩm hoặc món tráng miệng như dưa hấu… qua bàn tay cắt tỉa, sắp đặt tài hoa và trí tưởng tượng phong phú của các đầu bếp đã trở thành những bức tranh sinh động về thành phố biển Vũng Tàu, bản đồ Việt Nam, những con rồng uốn lượn, chim phượng, cá, bông hoa…Vì vậy, so với trước đây nghề này cắt tỉa ngày nay dễ làm việc và thu nhập ổn định hơn.


Tại TPHCM, cơ hội cho những người học cắt tỉa là rất lớn với mức thu nhập hấp dẫn do thị trường lao động ở ngành này luôn có nhu cầu tuyển đầu bếp tay nghề cao, biết cắt tỉa, trang trí món ăn. Thông thường các chủ nhà hàng, khách sạn và dịch vụ du lịch thường xuyên “săn” những đầu bếp biết cắt tỉa và được đào tạo bài bản với mức lương khởi điểm là 5 – 6 triệu đồng/tháng. Riêng đầu bếp giỏi nhận được mức lương từ 500-1000 USD/tháng và các bếp trưởng xuất sắc có khả năng nhận lương từ 1500 - trên 2000 USD/tháng tùy vào hợp đồng bếp khoán hay thầu theo doanh số. Ngoài ra, các đầu bếp trẻ có rất nhiều cơ hội làm việc với mức thu nhập tăng nhanh tùy tay nghề. Riêng đầu bếp giỏi còn được hỗ trợ rất chu đáo từ phụ cấp, lương thưởng và hoa hồng theo doanh số cả năm.
Bạn muốn biết học cắt tỉa rau củ quả bài bản mà vẫn tiếp kiệm thời gian? Hãy đăng ký ngay khóa học cắt tỉa rau củ quả, trang trí món ăn tại Hội Đầu Bếp Á Âu. Trong mọi dịch vụ, Hội Đầu bếp Á Âu luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. Chúng tôi hiểu rằng lợi ích của khách hàng cũng chính là lợi ích của mình. Bằng tâm huyết và nỗ lực của mình, chúng tôi mong muốn có thể góp phần vào sự thành công của các đầu bếp, thúc đẩy ngành ẩm thực Việt Nam vươn lên tầm cao mới, sánh vai với các nước trong khu vực. Đó là lý do quan trọng nhất thôi thúc Hội Đầu bếp Á Âu thành lập và duy trì các CLB kỹ năng, trong đó có CLB cắt tỉa.
Chương trình đào tạo cắt tỉa của Hội Đầu Bếp Á Âu là chương trình nhằm bổ sung kiến thức và kỹ năng về cắt tỉa, điêu khắc, bên cạnh đó các bạn cũng sẽ được hướng dẫn thêm về cách sắp đặt và bài trí món ăn. Với các cấp độ từ cơ bản đến nâng cao để các bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp với yêu cầu thực tế. Đây cũng là chương trình phù hợp với các bạn yêu thích và đam mê nghệ thuật cắt tỉa, tạo hình từ rau – củ – quả.

HỘI ĐẦU BẾP Á ÂU
- Văn phòng: 59 đường số 1, phường 26, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.
- Điện thoại: (08) 6294 8048 – 0907 73 9988
- Email: info@hoidaubepaau.com
- Website: www.hoidaubepaau.com
- Facebook: facebook.com/hoidaubepaau
- Google Plus: plus.google.com/+hoidaubepaau2014


TAGS:


About the author

160