Hạt Điều Tươi Rang Củi Lê Thư Loại ĐB - Bán theo kg

Posted on at


Việt Nam là một trong những quốc gia xuất khẩu hạt điều lớn nhất trên thế giới. Hạt điều nước ta được trồng nhiều ở các tỉnh Bình Phước, các tỉnh Tây Nguyên, Khánh Hòa,...nhưng trong đó hạt điều tươi rang củi đặc biệt ở Bình Phước khá nổi tiếng vì chất lượng hạt giòn rụm, thơm ngon, tạo cảm giác còn đọng lại trên miệng. 

 

Hạt điều tươi rang củi

Hạt điều tươi rang củi nổi tiếng vì chất lượng hạt giòn rụm

Thị trường tiêu thụ hạt điều tươi rang củi Việt Nam


Trong những năm gần đây, ngoài phục vụ nhu cầu tiêu dùng trong nước, Chovietonline đang tập trung đẩy mạnh phát triển hệ thống để xuất khẩu sang thị trường các nước trong khu vực châu Á như : Indonesia, Campuchia, Ấn Độ,...và các nước châu Âu. Do đó, hạt điều tươi rang củi Lê Thư loại đặc biệt bán theo kg có giá trị kinh tế cao. Hạt điều Bình Phước đặc ruột, hạt nhỏ, thân căng tròn, bên ngoài lớp vỏ mịn màng. Về màu sắc, hạt điều tươi có màu vàng nhẹ, xuyên suốt mọi vị trí của nhân. Khi rang lên có màu nâu sẫm, ăn vào giòn rụm, có vị ngọt dịu hòa lẫn với vị mặn của muối, tạo cảm giác ấn tượng cho người thưởng thức.

Hạt điều tươi rang củi

Hạt điều rang củi Bình Phước đặc ruột, thân căng tròn

CHOVIETONLINE bán hạt điều tươi rang củi


CHOVIETONLINE mong muốn mang đến niềm vui cho khách hàng, nên các sản phẩm của chúng tôi trước khi được sản xuất đều được kiểm định chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Chúng tôi đã và đang phát triển mở rộng hệ thống bán hạt điều tươi rang củi Lê Thư loại đặc biệt không chỉ ở TPHCM mà còn tại các tỉnh thành khác trong cả nước.

Nguồn: http://chovietonline.net/hat-dieu-tuoi-rang-cui/hat-dieu-tuoi-rang-cui-le-thu-loai-c-ban-theo-kg


About the author

160