http://mmo365.com/mmo/kiem-tien-bang-cach-share-bai-viet-len-mang-xa-hoi-co-thu-thuat.html

Posted on at


KIẾM TIỀN BẰNG CÁCH SHARE BÀI VIẾT, NGHE CÓ VẺ HƠI ẢO ĐÚNG KHÔNG NÀO. NHƯNG SỰ THỰC LÀ NHƯ VẬY ĐÓ BẠN. TRANG MÀ MÌNH ĐANG NHẮC TỚI ĐÂY TRẢ TIỀN CHO MỖI LƯỢT VIEW TỪ LINK MÀ BẠN ĐÃ SHARE LÀ 500Đ, VÀ MỖI BÀI VIẾT CÓ 1 KHUNG GIỚI HẠN NHẤT ĐỊNH. HIỆN TẠI MÌNH THẤY NÓ GIỚI HẠN Ở MỖI BẠN BẠN NHẬN ĐƯỢC TỐI ĐA LÀ 25000Đ VÀ CŨNG CÓ BÀI LÀ 5000Đ.

VÌ TRANG NÀY KHÁ MỚI NÊN MÌNH CHƯA CÓ PROOF NHƯNG ĐANG CỐ GẮNG CÓ PROOF CHO ANH EM YÊN TÂM CHIẾN NÓ, CÒN NẾU AI LO NGẠI SỢ ĂN CAM THÌ CHỜ PROOF RỒI HẴNG LÀM NHÉ.

Đường link đăng ký: http://bit.ly/1pxNpgL

GIỚI THIỆU QUA VỀ TRANG:

  • Là một trang do người Việt phát triển và hoạt động chỉ trên lãnh thổ Việt Nam và view cũng bắt buộc của Việt Nam.
  • Là một trang kiếm tiền nhờ việc chia sẻ vài viết và tính tiền chính bằng lượt view.
  • Chỉ tính view duy nhất (tức view chỉ được tính đúng 1 lần đối với 1 IP/1 bài viết, ví dụ như bạn chia sẻ bài viết này cho anh A và anh A xem bài đó và người khác cũng chia sẻ bài viết đó cho anh A xem bài đó thì lúc này anh A xem bài của ai giới thiệu (chia sẻ) trước tiên thì người đó được tính là 1 view còn người còn lại không được tính do bài viết đó đã được anh A xem qua rồi. )

Đường link đăng ký: http://bit.ly/1pxNpgL

Hướng dẫn lách luật, kiếm thêm nhiều $:

Vì chỉ tính view của Việt Nam nên bạn có thể share các bài viết đó qua Facebook, google, twitter hay send thẳng trực tiếp cho bạn bè. Hoặc bạn dùng auto Suft của các trang tại Việt Nam dưới đây, nhưng cũng hên xui khi tính view vì có thể các bài viết đã được người khác cho lên các trang này rồi. Nhưng nên thử và có thể thu về kha khá $ cho bạn.



About the author

160