Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby minh chứng sau 6 năm: Ngôn tình là có thật!

Posted on at


Chàng và nàng từng bị cho là "đôi đũa lệch" của làng giải trí

Huỳnh Hiểu Minh sinh ra và lớn lên tại Thanh Đảo, cùng quê với Phạm Băng Băng. Gia đình của Huỳnh Hiểu Minh rất cơ bản và bình thường, không phải như nhiều nguồn tin phóng đại rằng anh là con trai nhà giàu có. Cha anh là kỹ sư còn mẹ làm kế toán. Năm 9 tuổi, anh được một xưởng phim chọn đóng một vai nhí chính trong phim điện ảnh, từ đó, anh chạm ngõ điện ảnh. Nhờ các vai diễn như Hán Vũ Đế trong phim truyền hình "Hán Vũ thiên tử" (2001), "Phong Thanh" (2009), "Diệp Vấn 2"... Huỳnh Hiểu Minh dần tạo được tên tuổi và củng cố vị trí vững chắc trong làng giải trí. 

Gia nhập làng giải trí với các vai diễn ấn tượng, Huỳnh Hiểu Minh có chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ

Trong khi đó, Angela Baby chỉ là một người mẫu trẻ ở Hồng Kông, tên tuổi còn ở dạng “làng nhàng”. Cô sinh ra tại Hồng Kông trong một gia đình bình thường, bố mẹ luôn đi vắng và cô sống với ông bà ngoại. Thời điểm Huỳnh Hiểu Minh gặt hái thành công ở lĩnh vực nghệ thuật thì Angela Baby mới chỉ chập chững vào nghề.

Ảnh thuở mới vào nghề của Angela Baby

Không chỉ lệch về vị trí trong showbiz, cả hai đều có những mối tình ồn ào. Trong đó, Huỳnh Hiểu Minh được xem là chàng tài tử đào hoa, phong lưu bậc nhất với 8 cuộc tình tin đồn trên mặt báo. Danh sách này có thể kể tới các mỹ nhân như Triệu Vy, Lưu Diệc Phi, An Dĩ Hiên, Tần Lam, Ưng Thái Phi, Hồ Khả... và đặc biệt là Lý Phi Nhi. Một tờ báo tiết lộ, lần đầu tiên paparazzi phát hiện Huỳnh Hiểu Minh và Lý Phi Nhi có hành động thân mật bất ngờ ấy là từ năm 2007. Hai năm tiếp theo, không ít lần netizen phát hiện cặp đôi này cùng nhau đi Bắc Kinh, đi Hồng Kông, thậm chí còn về Thanh Đảo du lịch cùng nhau, tuy nhiên cả hai không hề lên tiếng về mối quan hệ này. 

Chuyện tình cảm với Lý Phi Nhi từng gây không ít ồn ào

Còn với Angela Baby, cô từng có mối quan hệ tình cảm với nam diễn viên Trần Vỹ Đình. Trước đây Trần Vỹ Đình và Angela Baby đã từng hẹn hò với nhau được 6 năm trời. Khi đó Angela Baby vẫn chưa gặp Huỳnh Hiểu Minh, chưa đến Đại Lục để phát triển sự nghiệp và chưa hề chỉnh sửa lại khuôn mặt xinh đẹp như bây giờ. Thời điểm đó, rất nhiều người nghĩ họ sẽ là cặp đôi đẹp của Hong Kong cho đến khi Huỳnh Hiểu Minh đột nhiên xuất hiện. 

Angela Baby và Trần Vỹ Đình thuở còn mặn nồng

Gặp gỡ nhau như định mệnh

- Tháng 5/2009: Hai người lần đầu gặp gỡ trong bữa tiệc của một người bạn chung ở Đài Loan. Thời điểm này, hai người vẫn chỉ gọi là “quen sơ sơ”. 

- Tháng 9/2009,  trong buổi công chiếu bộ phim “Phong Thanh” của Hiểu Minh, Baby có tới tham dự buổi sự kiện này. Hiểu Minh khiến nhiều người ngạc nhiên khi khi giới thiệu Baby với các quan chức của công ty Công ty giải trí Hoa Nghị Huynh Đệ - nơi Huỳnh Hiểu Minh đầu quân. Sau đó, anh còn tiến cử cô vào vai nữ chính trong phim “Toàn thành nhiệt luyến”. Thời điểm này, báo chí vẫn đồn đoán Huỳnh Hiểu Minh và bạn gái Lý Phi Nhi vẫn đang bên nhau hạnh phúc, dù rằng cả hai chưa một lần lên tiếng xác nhận.

- Tháng 5/2010, trong lúc quay bộ phim “Triệu Thị Cô Nhi” tại Hong Kong, Huỳnh Hiểu Minh bị bắt gặp hẹn hò bí mật cùng Angela Baby. Sau đó không lâu, đến lượt Angelababy đến Bắc Kinh quay quảng cáo và bí mật đi xem phim cùng Huỳnh Hiểu Minh. Cặp đôi bị paparazzi bắt gặp mặc dù Huỳnh Hiểu Minh đã cải trang bằng khẩu trang và kính mắt. Thông tin hẹn hò của cặp đôi bắt đầu nhen nhóm.

Hình ảnh hẹn hò hồi năm 2010 của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby bị cánh báo chí Hồng Kông bắt gặp



About the author

nang-van-quy

Hello everyone . My name is Nang-quy . I'm 23 years old,i'm a student at THAI NGUYEN University of technology , and i live in THAI NGUYEN . I like playing soccer, listening to music, playing games computer. There are four people in my family: my father, my mother and…

Subscribe 0
160