Hãy yêu một cô gái thích xem bóng đá

Posted on at


Nhắc đến phụ nữ thích bóng đá chắc cánh đàn ông lại tưởng tượng ra những cô gái chẳng lấy chút gì làm hấp dẫn. Nhưng những chia sẻ sau đây sẽ khiến bạn phải nghĩ lại.

hay-yeu-mot-co-gai-thich-xem-bong-da


Có cùng chủ đề nói chuyện

Yêu một cô nàng mê bóng đá, bạn sẽ chẳng bao giờ rơi vào cảnh bói mãi không kiếm được chuyện để nói cùng nàng. Cô ấy cũng chẳng phải gà gật khi không hiểu nổi những câu chuyện của các bạn. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn và cô ấy cùng hâm mộ một đội bóng, lúc này nàng không chỉ là bạn gái mà còn là đồng minh. Nhưng nếu niềm yêu thích của hai người chia thành hai phe? Cũng chẳng sao! Hai người sẽ lại có thêm nhiều trò vui để tranh luận, dìm hàng và cả cá độ cùng nhau.

Không bị cấm xem bóng vào những ngày cuối tuần

Đa số phụ nữ chẳng ưa gì nếu người yêu quá mê bóng đá, mà “quên” không đưa họ đi chơi. Bạn phải lén la lét lút, trốn bạn gái để vào café xem bóng đá cùng các chiến hữu và kè kè cái điện thoại 5 phút đổ chuông một lần… Thì với một cô người yêu mê bóng, bạn có thể thoải mái đưa cô ấy đi xem bóng đá vào những ngày hẹn hò cuối tuần mà không sợ bị cau có hay giận dỗi. Thay vì những lời trách móc “Anh chọn bóng hay chọn em”, “Có mỗi ngày cuối tuần mà bóng với chả đá” thì 2 bạn sẽ có một buổi cuối tuần ngồi cạnh nhau và bên nhau tận hưởng những giờ phút hẹn hò cùng trái bóng.

hay-yeu-mot-co-gai-thich-xem-bong-da-1

Nàng rất hiểu tâm lý đàn ông

Một cô nàng mê bóng đá sẽ có chút nhanh nhạy trong việc nắm bắt tâm lý đàn ông. Nên bạn khỏi lo mấy án phạt chờ sẵn hay bị người yêu giận dỗi hàng tuần khi cứ bỏ nàng mà đi đá bóng. Thậm chí bạn còn có cổ động viên trung thành lúc nào cũng sẵn sàng đi cổ vũ bạn.

Nàng không kém phần sexy

Nhìn cô ấy hò hét cuồng nhiệt với đội bóng của mình, bạn có thấy được đam mê và sức sống đang cháy? Rồi đến lúc nhìn cô ấy xinh xắn trong chiếc áo bóng đá rộng thùng thình, vẻ sexy vẫn được toát ra quyến rũ.

hay-yeu-mot-co-gai-thich-xem-bong-da-2

Dấu hiệu người chung thủy

Vì một cô nàng thích bóng đá sẽ hết lòng với những thứ họ yêu. Họ sẽ bên cạnh đội bóng lúc vinh quang rồi bật khóc khi đội bóng thất bại, họ cùng đội bóng của mình đi qua bao cung bậc cảm xúc từ thăng hoa đến hụt hẫng nhưng sau tất cả, họ vẫn không bao giờ từ bỏ thứ họ yêu. Đó là đặc điểm của một nàng chung tình. Cô ấy sẽ bên bạn cả những lúc yêu thương lẫn giận dỗi. Vì hơn ai hết, các cô nàng yêu bóng đá hiểu rằng, những giây phút khó khăn là để khẳng định sức mạnh của sự tồn tại chứ không phải để làm tàn lụi những giá trị của sự gắn kết.

Cô ấy rất biết cách chăm sóc bản thân

Một cô nàng yêu bóng đá sẽ mạnh mẽ và biết cách tự chăm sóc bản thân. Khi yêu ai cũng muốn được nũng nịu và yêu chiều, ai cũng muốn có cảm giác được chăm lo và bảo bọc cho người mình yêu nhưng không phải sẽ tốt hơn nếu bạn yêu một cô gái luôn biết cách chăm sóc bản thân mình hay sao. Có một nguyên tắc những người thích bóng đá luôn hiểu rất rõ rằng,  “Nếu bạn không chăm sóc chính mình thì đó chính là điểm yếu đề đối phương hạ gục bạn”. Vì thế, với một cô nàng thích bóng đá bạn sẽ không phải suốt ngày lo lắng cho cô ấy đâu.


TAGS:


About the author

160