Điểm danh những ích lợi điển hình khi dùng hạt bí ngô

Posted on at


mình hạt bí ngô chứa nhiều chất bóe, chất xơ, calo... rẻ cho cơ thể trong việc trị giun sán, ung thư, bệnh đường tiết niệu, dị ứng...

trong 100g hạt bí cất 541 calo, 25g protein, 46g chất tăng trưởng, gamma tocophenrol, delta-phytosterol và một aminoacid riêng lẻ là cucurbitin.

đựng chất đẩy đà

Chất sản xuất sinh 76% năng lượng cuả hạt bí hên, chia ra 15% bởi axit béo bão hoà, 35% bởi axit tăng trưởng thường nhật nối đôi, 23% do axit cung cấp một nối đôi. Trong thành phần này, chất chế tạo mình hạt bí ngô hơi tốt chứ không như tin vịt mầm đậu nành có hại


Trị giun sán

y học cổ đại đã dùng hạt bí để trị giun sán. mỗi lượt tiêu dùng khoảng 50g hạt bí rang (kể cả vỏ). Bỏ vỏ, ăn hạt vào sáng sớm khi chưa ăn sáng. 1 giờ khác thì uống thuốc xổ. bên cạnh đó tiêu dùng vài ba lần cho hết hẳn trứng ký sinh trùng.

Dịch chiết cồn hạt bí son diệt được sán dây Toenia saginata vào Toenia solium ; nó chỉ tính năng vào trứng và đốt sán nhưng mà chưa đủ hiệu lực làm cho tê liệt đầu sán, khăng khăng kềt hợp Với binh lang (hạt cau) thì kết quả đạt 95%. Để diệt sán dây, uống 90-120g hạt bí rang (đã bỏ vỏ), liên minh Trong hạt cau. Thuốc hiệu lực mình vòng 40-60 phút.

Giảm triệu chứng dị ứng, mầm đậu nành gây ung thư

Hạt bí béo ức chế kháng thể IgE mình một đôi quan hoài dị ứng. thuộc tính trước mới thấy mỗi phòng thử nghiệm mà lại chưa thử nghiệm lâm sàng

Trị bệnh tiết niệu

Theo phương thuốc cổ, hạt bí son Trong chất dầu cao có thể giúp trị viêm tiền liệt tuyến, đề phòng không may ung thư tiền liệt tuyến bởi vì có bản lĩnh bảo vệ những tế bào tiền liệt tuyến khỏi những thương tổn do hormone gây ra.

Hạt bí son còn có kỹ năng trị nhiễm trùng đường tiết niệu. vì là 1 nguồn sang giàu chất beta carotene, đa sinh tố (vitamin A, C, E) và khoáng vật Ở đặc tính chống ôxy hóa cao tuy nhiên hạt bí đỏ có tính năng chống lão hóa cao, mang đến sự tươi trẻ cho làn da. Riêng chất axít linolenic có thường ngày mình hạt bí hên còn giúp sẵn sàng lưu ý xơ cứng động mạch.

giúp đỡ rõ ràng trị ung thư

phát xuất gây tiền liệt tuyến phì đại hoặc ung thư là bởi testosteron và dẫn chất. Hạt bí đỏ có các phytosterol . Testosteron và phytosterol cùng với bác ái sterol. những thụ thể cuả testosteron nhận mặt nhầm và nhận phytosteron. chúng ta tỉ dụ thụ thể như ổ khoá, còn testosteron là chìa khoá ; chúng chỉ phát huy kỹ thuật trường hợp khoá tra vào chìa.

Xem thêm các bài viết khác về tác hại của mầm đậu nành

những bệnh ung thư vú, ung thư buồng trứng, ung thư tử cung Hãy thúc đẩy tới estrogen. các thực phẩm có phytosterol như đậu nành, hạt bí đỏ phần nào bổ ích mình việc ngăn chặn các loại ung thư trước.

linh lợi, các thực phẩm này ko thay thế được thuốc trị bệnh, chúng chỉ là thực phẩm trợ giúp, chỉ khuyến cáo nâng cao dùng.



About the author

160