Điều trị tàn nhang bằng Spectra Laser Toning hết bao lâu?

Posted on at


Câu hỏi: Tôi là Ngọc, năm nay 29 tuổi. Trên mặt tôi có nhiều đốm tàn nhang xuất hiện sau khi sinh em bé. Nghe nói ở Thẩm mỹ Bally có sử dụng công nghệ Spectra Laser Toning để điều trị tàn nhang. Tôi muốn hỏi công nghệ này trị tàn nhang hết bao nhiêu thời gian? Cảm ơn chuyên gia!

Trả lời:

Xin chào bạn Ngọc!

Thẩm mỹ Quốc tế Bally rất vui khi nhận được sự quan tâm, tin tưởng mà bạn dành cho. Băn khoăn của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Tàn nhang với biểu hiện là các đốm nhỏ li ti sậm màu (màu nâu, màu đen) xuất hiện khiến cho gương mặt sạm đen và trở nên già trước tuổi. Do đó, khi bị những đốm tàn nhang “tấn công” nhiều người thường muốn tìm đến một giải pháp điều trị không chỉ hiệu quả mà còn tốn ít thời gian.

điều trị tàn nhang

Ths.Bs Hoàng Hoạt điều trị tàn nhang bằng công nghệ Spectra Laser Toning cho khách hàng

Liệu pháp Spectra Laser Toning mà bạn nhắc tới là một trong những công nghệ trị tàn nhang hàng đầu hiện nay.  Đây là kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học hàng đầu Hoa Kỳ và Hàn Quốc, đã được Tập đoàn Lutronic đăng ký độc quyền. Độ an toàn và hiệu quả của công nghệ này đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA kiểm nghiệm và chứng nhận. Đặc biệt giải pháp này được ưa chuộng rộng rãi trên toàn thế giới còn bởi khả năng trị tàn nhang chỉ sau 1 lần duy nhất. Chỉ với những trường hợp tàn nhang ở mức độ nhiều và nặng thì đòi hỏi số lần điều trị nhiều hơn (những trường hợp này rất ít).

Công nghệ Spectra Laser Toning sử dụng năng lượng ánh sáng với 2 bước sóng: 1064nm và 532nm tác động vào các lớp da biểu bì, trung bì, hạ bì. Các hắc sắc tố melanin dư thừa – nguyên nhân gây tàn nhang bị phá hủy thành những mảnh nhỏ li ti và được đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Ngoài khả năng loại bỏ triệt để tàn nhang, nguồn năng lượng ánh sáng từ công nghệ Spectra Laser Toning còn có khả năng tác động sâu đến cấu trúc da, kích thích tái tạo và trẻ hóa làn da hiệu quả.

Bạn Ngọc nên nhanh chóng thu xếp thời gian đến Thẩm mỹ Quốc tế Bally – 601 Kim Mã để được soi da bằng thiết bị hiện đại và được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, để biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ trị tàn nhang Spectra Laser Toning, bạn có thể tham khảo thêm TẠI ĐÂY.

Hi vọng rằng câu trả lời trên đã phần nào giải đáp được thắc mắc của bạn!

Chúc bạn luôn xinh đẹp và hạnh phúc!

Tư vấn bởi Thẩm mỹ Quốc tế Bally


TAGS:


About the author

160