Kỳ Duyên trùm chăn kín người khi ngủ trên máy bay

Posted on at


Sau bức ảnh với dáng ngủ gây tranh cãi, ngoi sao Kỳ Duyên đã rút ra được kinh nghiệm và cẩn thận hơn khi ngủ ở nơi công cộng.

Doc bao trên Instagram của mình, Hoa hậu Kỳ Duyên đã chia sẻ hình ảnh đang ngủ trên máy bay cùng chú thích: "Giờ mới được về tới nhà sau chuyến bay cuối cùng..." do mẹ cô chụp lại. Sau bức ảnh với dáng ngủ gây tranh cãi, lần này Kỳ Duyên dùng chăn đắp kín cả người khi đang ngủ trên máy bay để không xảy ra "tai nạn" nào đáng tiếc nữa.

Bức ảnh ngủ trên máy bay mới nhất được Kỳ Duyên chia sẻ trên Instagram

Kỳ Duyên chọn cách im lặng và để mẹ thay mình lên tiếng sau khi gây xôn xao dư luận và tạo ra cuộc tranh cãi với dáng ngủ "khó đỡ" trên khoang hạng nhất của máy bay. Bức ảnh ghi lại cảnh ngủ này của Hoa hậu Việt Nam 2014 sau đó còn xuất hiện trên cả một tờ báo Thái Lan và tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng.

Cũng sau ồn ào này, Kỳ Duyên đã khá cẩn trọng hơn mỗi khi xuất hiện ở nơi công cộng. Nhiều fan cũng thông cảm và cảm thấy thương Kỳ Duyên. Một fan lớn tuổi cho rằng Kỳ Duyên đắp chăn khi ngủ như thế này thì sẽ "trên cả an toàn".

Có ý kiến cho rằng Kỳ Duyên đắp chăn khi ngủ thế này sẽ "trên cả an toàn"

Xem thêm: 12 cung hoang dao của sao Việt tại TINTUC.VN



About the author

160