Kệ kho, kệ kho hàng - Giải pháp lưu trữ hàng hóa sản phẩm cho doanh nghiệp

Posted on at


Với sự phát triển vũ bão của nên kinh tế hiện này, việc tăng năng xuất sản xuất hàng hóa sản phẩm để đáp ứng như cầu hiện nay là đều mà các nhà sản xuất lẫn doanh nghiệp lớn và nhỏ đều đang rất chú trọng. Bên cạnh đó, là khâu lưu trữ hàng hóa trong kho cũng phải được chú trọng không kém vì giải pháp lưu trữ hàng hóa chính là một mắt xích cũng quan trong không kém so với khâu sản xuất và kinh doanh hàng hóa.

Ke kho, kệ chứa hàng trong kho luôn là giải pháp tốt nhất cho việc lưu trữ hàng hóa, giúp cho việc phân loại, cất giữ, vận chuyển được dễ dàng hơn và nhanh chóng hơn. So với một kho chứa hàng thông thường thì kệ kho giúp làm tăng khả năng diện tích lưu trữ lên gấp đôi thậm chí có thể lên gấp 3 lần sơ với thông thường mà không gặp vấn đề trong việc xuất hàng ra khỏi kho.

 

Tùy vào phương thức xuất hàng LIFO hay FIFO mà có thể áp dụng những dòng kệ chứa hàng khác nhau để hỗ trợ cho quá trình lấy hàng, vận chuyển hàng hóa trong kho như: kệ Selective, kệ Drive-in, kệ Double deep,.... Đối với hàng hóa của bạn chỉ có trong tải tương đối nhẹ, có thể sử dụng dòng kệ góc, kệ trung tải, kệ sàn,... và cả những sản phẩm đặc biệt khác có thể sử dụng những loại kệ khuôn, kệ tay đỡ,... để cất trữ hàng hóa, vật liệu của mình.

 

 

Nếu bạn đang cần giải pháp dành cho kệ kho hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi:


Công ty TNHH Cơ Khí Việt

Tư vấn miễn phí, thiết kế , gia công kệ chứa hàng trong kho đạt tiêu chuẩn quốc tế vệ khả năng chịu tải và độ an toàn cao.
ĐC: 8 Đường số 20, P.11, Q.6, TP.HCM
ĐT: (08) 6264 0010
Website: cokhiviet.com.vn



About the author

160