Kỳ thi kiểm tra đầu vào của trường học tại Nhật

Posted on at


Hiện giờ đang là tháng 4, tháng của kỳ nhập học thứ hai tại Nhật Bản. Rất nhiều bạn du học sinh Việt đã bay qua Nhật và hoàn thành các thủ tục nhập quốc cũng như nhập học tại các trường Nhật ngữ. Và tiếp theo đó sẽ là một kỳ thi kiểm tra đầu vào của trường mà các bạn theo học. Rất nhiều bạn học viên của Du hoc Thanh Giang đều lo lắng với kỳ kiểm tra sát hạch lần này, chính vì thế, Thanh Giang có một vài lời khuyên cũng như chỉ ra một số nội dung cơ bản mà bài thi sẽ có. Mong rằng điều này sẽ khiến các bạn tự tin hơn cũng như dành thời gian ôn tập những phần trọng tâm để hoàn thành kỳ thi thật tốt nhé!

 

du hoc thanh giang chia se ve ky thi dau vao doi voi du hoc sinh Nhat

Kỳ kiểm tra đầu vào cho sinh viên ngoại quốc(minh hoạ)

Có một điều rất vui mừng để thông báo với các bạn rằng, noi dung ky thi dau vao cua cac truong DH Nhat Ban, dạy nghề được tổ chức cho sinh viên nước ngoài thì sau khi so sánh, Thanh Giang rút ra một điều đó là đối với các bạn sinh viên ngoại quốc thì nội dung kiểm tra, đối tượng kiểm tra và nội dung bài kiểm tra sẽ dễ dàng hơn cũng như số lượng ít hơn so với các bạn học sinh trong nước. Vì thế, các bạn sinh viên nước ngoài có cơ  hội nhiều hơn trong các kỳ thì đầu vào như thế này. Các bạn đừng lo lắng mà hãy tập trung ôn tập thật tốt một số những nôi dung cơ bản sau:

- Giấy nhập học tại đại học Nhật Bản của sinh viên quốc tế (EJU)

- Sát hạch tiếng Nhật, TOEFL, vv…

- Kiểm tra văn bản

- Viết tiểu luận ngắn bằng tiếng Nhật

- Phỏng vấn

Nên chú ý một điều là đối với mỗi trường bạn theo học thì sẽ có nội dung cũng như hình thức kiểm tra khác nhau, vì thế, bạn cần nắm bắt thông tin thật chuẩn xác để có thời gian cũng như ôn tập được phần kiến thức trọng tâm để có thể làm bài thật tốt nhé. Nếu có điều gì thắc mắc, bạn có thể liên hệ với Công ty Du học Thanh Giang qua địa chỉ sau để được giải đáp một cách chi tiết nhất:

Công ty cổ phần Du học Thanh Giang

Địa chỉ: Lô 18 mặt bằng quy hoạch đường Nguyễn Phục, phường Quảng Thắng, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa

Tell: 0373 851 936 – 0967 069 487 – 0919 598 123 – 0164 626 5789

Email: thanhgiangthanhhoa2212@gmail.com

Website: http://duhocthanhgiang.com



About the author

160