Kaka được gọi trở lại tuyển Brazil

Posted on at


Cựu tiền vệ Real Madrid và AC Milan sẽ có cơ hội để gây ấn tượng trong chuyến lưu diễn châu Á của Selecao khi được triệu tập vào đội tuyển Brazil.

Kaka bât ngờ được Dunga triệu tập hội quân cùng Brazil

Kaka bât ngờ được Dunga triệu tập hội quân cùng Brazil

Theo tin tức bóng đá cập nhật,Kaka chính thức quay trở lại Brazil trong vòng 18 tháng sau khi Dunga lên nắm quyền thay cho Scolari. Ngôi sao Orlando City, hiện đang được cho mượn tại Sao Paulo, sẽ thay thế Ricardo Goulart Cruzeiro dính chấn thương, Kaka sẽ góp mặt cùng các Selecaotrong trận đấu giao hữu với Argentina tại Bắc Kinh ngày 11 tháng 10 và Nhật Bản tại Singapore ba ngày sau đó.

Kaka đã không đại diện cho Brazil kể từ trận hòa 1-1 với Nga cách đây 18 tháng. Tiền vệ của Sao Paulo đã bị Luiz Felipe Scolari gạt ra khỏi kế hoạch do phong độ thất thường ở Milan. Nhiều người nhận định rằng Kaka không còn cơ hội trở lại Selecao một lần nào nữa nhưng bất ngờ đã xảy ra.

Tuy nhiên, quyết định này của Dunga không được đón nhận bởi Sao Paulo, bởi vì Kaka có thể buộc phải bỏ lỡ ít nhất một trận đấu tại giải đấu trong nước."Chúng tôi rất mừng cho anh ấy, nhưng việc này khiến chúng tôi mất đi một cầu thủ quan trọng trong một thời điểm quan trọng như vậy, "Ataide Gil Guerreiro, giám đốc Sao Paulo FC, nói với ESPN Brazil.

>> Enrique thẳng thắng đáp trả chỉ trích
>> Messi không được tự do trong phòng thay đồ
>> Cavani sẽ không găn bó lâu dài với PSG


TAGS:


About the author

160