Khu văn hóa ẩm thực sen Tây Hồ

Posted on at


Hệ thống nhà hàng SEN là chuỗi nhà hàng ẩm thực Buffet sen đầu tiên tại Việt Nam, tính đến nay đã mở ra 4 cơ sở tọa lạc trên các con phố lớn của Hà Nội và vẫn đang không ngừng mở rộng, phát triển, đáp ứng đa dạng nhu cầu của quý khách hàng :

SEN Tây Hồ - 614 Lạc Long Quân, Tây Hồ
SEN Nam Thanh - 84B Nguyễn Du, Hai Bà Trưng
Maison SENs - 61 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm
SEN 60 Lý Thái Tổ - 60 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm


Buffet từ lâu đã được ưa chuộng ở Châu Âu, xuất hiện lần đầu tiên vào thế kỷ 17 tại Pháp. « Phải lòng » với một hình thức ăn uống mới mẻ, phong phú về thực đơn , tinh tế về hình thức và chất lượng trong từng món ăn.Với đội ngũ nhân viên lành nghề và chuyên nghiệp, chúng tôi tự tin tiên phong mở đường, quyết tâm đưa vào danh sách ẩm thực Việt một phong cách ăn uống hoàn toàn mới.

Từ bao đời nay, song hành cùng lịch sử ngàn năm văn hiến, "ẩm thực" đã được nâng tầm không chỉ là nhu cầu vật chất thuần túy, mà nó đã trở thành "Văn hóa ẩm thực” nói chung, và là cái nét của từng vùng miền dân tộc nói riêng. Với cái “ khái tính “ cố hữu “ của những người Hà Nội “, chúng tôi luôn kiếm tìm sự tinh túy trong từng món ăn, và với phương châm : “ Vị ngọn trong khẩu vị , vị ngọt trong tinh thần “ , Hệ thống nhà hàng Sen đã ra đời nhằm làm thỏa mãn những thực khách khó tính nhất . Mỗi một không gian thuộc hệ thống nhà hàng , là một sự tổng hợp hài hòa giữa tinh hoa ẩm thực, nét đẹp về kiến trúc và sự tận tụy trong yếu tố con người. Chúng tôi mong muốn mang đến những nét quen mà lạ, và giúp định nghĩa sự hoàn hảo trong lòng mỗi thực khách khi đến đây.

Tự hào là chuỗi nhà hàng buffet lớn nhất Việt Nam, hệ thống nhà hàng SEN cung cấp bữa trưa và bữa tối tự chọn với thực đơn phong phú bao gồm hơn 150 món ăn 3 miền, món ăn Âu - Á, các loại hải sản, đồ nướng và đồ Nhật…Giờ đây, bạn sẽ không còn phải băn khoăn lựa chọn giữa hàng trăm ngàn thương hiệu ăn uống, bởi vì cho dù là một bữa tối đơn giản giữa những người thân, người bạn, những bữa tiệc liên hoan tưng bừng của anh chị em đồng nghiệp hay một buổi gặp gỡ thân mật, quây quần ấm cúng của cả đại gia đình, chúng tôi đều có thể đáp ứng được mọi nhu cầu đa dạng của quý thực khách.

Không chỉ là nơi tụ hội các món ăn ngon từ khắp các vùng miền trên cả nước và thế giới, nhà hàng SEN là đơn vị duy nhất mang đến cho thực khách một không gian ẩm thực mới lạ, đậm nét văn hóa. Các chương trình biểu diễn nhạc sống gồm có nhạc cổ điển, Nhạc dân tộc, Nhạc trữ tình, liên kết cùng các đơn vị như liên đoàn Xiếc Việt Nam, hứa hẹn mang đến cho quý thực khách những chương trình tạp kĩ nghệ thuật đầy hấp dẫn, để thực khách vừa được hòa mình vào lễ hội ẩm thực, vừa được thết đãi những “ món ngon tinh thần “ một cách trọn vẹn và hoàn hảo.

Nhà thờ lớn Hà Nội

LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU

 

2004 là mốc son khởi đầu, đánh dấu sự thành lập của Khu Văn Hóa Ẩm Thực SEN Tây Hồ - đứa con tinh thần được thai nghén trong cả một quá trình dài học hỏi và trải nghiệm, đặt nền móng vững chắc cho các bước phát triển không ngừng nghỉ của chuỗi nhà hàng Sen sau này.

Ý thức được trách nhiệm của người đi tiên phong khi mang một làn gió mới trong lĩnh vực ẩm thực vào Việt Nam, Ngay từ những ngày đầu thành lập ,chúng tôi đã ấp ủ một kế hoạch vững chắc và lâu dài , xây dựng và mở rộng hoạt động kinh doanh thành một chuỗi những nhà hàng, được đặt rải rác trên khắp các quận nội thành Hà Nội. Vì lẽ đó , năm 2007, nhà hàng tiếp theo mang tên Sen Hà Thành được khai trương , và chỉ 01 năm sau đó , nhà hàngSen Nam Thanh được thành lập.Nối tiếp những thành công trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ ăn uống, vào năm 2011 , nhà hàng Maison SENs tiếp tục được ra đời.Tọa lạc trên con phố Trần Hưng Đạo cổ kính ,được tôn tạo trên nền một biệt thự Pháp cổ, Maison SENs được biết đến như một nhà hàng sang trọng bậc nhất Hà Nội.Thưởng thức những món ngon tuyệt hảo trong không gian lãng mạn của ngôi biệt thử cổ giữa lòng thủ đô,Maison Sens đã làm nức lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất. Tháng 12 năm 2013,trên con đường ngày một nâng cấp chất lượng dịch vụ và cũng là một trong những cột mốc đáng nhớ của hệ thống nhà hàng Buffet Sen , Sen 60 Lý Thái Tổ ra đời, thay thế cho người anh em thứ 2 trong hệ thống nhà hàng Sen – Sen Hà Thành . Mỗi một nhà hàng mở ra là một dấu ấn quan trọng trong sự nghiệp phát triển của SEN, là thêm một lần chúng tôi khẳng định vị thế của thương hiệu như một con tàu đang vươn mình ra biển lớn. Nhà hàng đầu tiên mang ý nghĩa khởi đầu cho một kỉ nguyên mới trong lĩnh vực nhà hàng và dịch vụ , như một lời tuyên bố “Chúng tôi đã đến”, nhà hàng thứ hai tiếp bước như một sự khẳng định “Chúng tôi không chỉ có một” , nhà hàng thứ ba là minh chứng rõ ràng nhất,đánh dấu cho sự phát triển mạnh mẽ trong một bản kế hoạch dài hơi. và chúng tôi sẽ không chỉ dừng lại ở nhà hàng thứ tư – một bước ngoặt mới - « Sự thăng hoa của một thương hiệu » !

Tính đến thời điểm này, Buffet đang dần trở nên quen thuộc với người Việt Nam, đồng nghĩa với sự xuất hiện của các nhà hàng lớn nhỏ khác nhau ,đang góp phần tạo nên một sân chơi nhộn nhịp trong ngành dịch vụ. Nhưng cái cách mà chúng tôi đang tồn tại và phát triển trong hơn 10 năm qua chính là dựa trên sự tâm huyết , nhiệt thành, tận tụy, không gì ngoài những mong muốn xây dựng một quy trình vận hành bài bản và bền vững nhằm mang đến một dịch vụ trên mức hoàn hảo cho khách hàng khi đã tin yêu và kì vọng ở chúng tôi.Bên cạnh đó chúng tôi cũng không ngừng học hỏi,luôn làm mới mình không chỉ ở những món ăn ngon mà còn cả ở không gian và muôn vàn những dịch vụ cao cấp khác.

Kể từ khi thành lập,chất lượng dịch vụ của chuỗi nhà hàng SEN đã được khách hàng tin tưởng và khẳng định khi liên tục vinh dự , được lựa chọn phục vụ buffet cho các phái đoàn cao cấp của Chính Phủ, các Hội nghị thượng đỉnh như ASEM5, Văn phòng thương mại VCC… là nơi tổ chức tiệc chiêu đãi của các doanh nhân quốc tế và hàng nghìn lượt khách du lịch trong và ngoài nước.

Núi Hàm Lợn

Đến với chúng tôi , các bạn không chỉ đơn thuần được thưởng thức những món ăn ngon, mà sẽ được chào đón bởi cảm giác gần gũi,thân thiện từ đội ngũ nhân viên, nồng nhiệt và hồ hởi trong cung cách phục vụ ,Sang trọng và đa dạng trong không gian kiến trúc nhà hàng .

Chuỗi nhà hàng Sen chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho tất cả mọi người !


TAGS:


About the author

160