Khuyến mãi khi mua miếng dán trắng răng viva white trong tháng 11

Posted on at


Nếu bạn sở hữu một hàm răng trắng + làn da trắng mịn màng thì chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn. Điều đó không khó, trong tháng 11 này khi các bạn mua sản phẩm miếng dán trắng răng Viva White các bạn sẽ được tặng ngay 1 vỉ dùng thử 10 Viên Viên Uống Trắng Da BR SKIN

khuyến mãi viva white tặng viên uống trắng da br skin

Công dụng của viên uống trắng da BR SKIN

+ SÁNG TRẮNG LÀN DA

+ TÁI TẠO DA

+ CHỐNG LÃO HÓA

+ ỨC CHẾ HÌNH THÀNH MELANIN

+ GIẢI ĐỘC VÀ BẢO VỆ CƠ THỂ KHỎI CÁC GỐC TỰ DO

+ CÔNG THỨC ĐẶC BIỆT GẤP ĐÔI HIỆU QUẢ TRẮNG DA VÀ CHỐNG LÃO HÓA.

+ TĂNG CƯỜNG CHỨC NĂNG SINH HỌC CỦA DA.

+ KHÔI PHỤC LÀN DA HOÀN HẢO

+ LÀN DA SĂN CHẮC HƠN, MỀM MẠI VÀ TRẺ HƠN VỚI COLLAGEN.

+ TĂNG CƯỜNG SỨC SỐNG VÀ TÁI TẠO TẾ BÀO GIÚP LÀN DA TRẮNG HƠN.

+ BẢO VỆ DA KHỎI TIA CỰC TÍM

viên uống trắng da br skin

Chi tiết về sản phẩm BR SKIN các bạn vào website www.Brskin.vn

 

CÙNG TÌM HIỂU CÁC SAO VIỆT TRẢI NGHIỆM THÀNH CÔNG VỚI MIẾNG DÁN TRẮNG RĂNG VIVAWHITE 

câu chuyện thành công viva white

Lương Thế Thành: “Nếu bạn thử sử dụng qua Miếng tẩy trắng răng VIVA WHITE này, bạn mới cảm nhận được điều mà Thành muốn nói.... Nó trên cả tuyệt vời! Sau 30 phút trải nghiệm thôi, bạn sẽ tự tin hơn bao giờ hết. Nụ cười sẽ giúp bạn trở nên tự tin hơn bao giờ hết !”

 

câu chuyện thành công viva white - thúy diễm

Thúy Diễm : " Mình là con chuột bạch đầu tiên cho sản phẩm này, cảm giác là rất bất ngờ vì độ trắng sáng ngay lập tức sau 30 phút "

 

câu chuyện thành công viva white

Thủy Phạm: "Làm nghề diễn viên như Thủy nụ cười là quan trọng nhất. Cảm ơn anh Lương Thế Thành đã tặng sản phẩm này cho Thủy, nó giúp Thủy tự tin hơn rất nhiều"

 

câu chuyện thành công viva white - bà tưng huyền anh

Huyền Anh " CHƯA BAO GIỜ TỰ TIN NHƯ BÂY GIỜ " :

Không phải là Huyền Anh "đua đòi" chạy theo trào lưu đâu, mà là tự bản thân mình cảm thấy cần phải thay đổi. Làm đẹp thì có gì là xấu đúng không ạ? Huyền Anh chưa bao giờ hối hận khi tuyên bố mình đã phẩu thuật thẩm mỹ để có vẻ đẹp như bây giờ...Tạm thời bản thân cảm thấy hài lòng, chỉ trừ khi cười là chưa tự tin lắm vì răng Huyền Anh không được trắng sáng (*-*).

--> Thật tình là khó cưỡng lại khi thấy hàng loạt các anh chị (Hari won, Tiến Đạt, Lương Thế Thành, Thúy Diễm, Trương Nam Thành...) rủ nhau xài cái miếng dán VIVA WHITE này. Khen quá thì bị "ném đá" là quảng cáo, nhưng không khen thì thật là "dối lòng" bởi vì...............................................NÓ TỐT QUÁ SỨC TƯỞNG TƯỢNG!

--> Huyền Anh dán đúng 3 miếng, so với bảng đo màu rõ ràng trắng lên phải hơn 3 tông, trắng y hệt như răng ông anh vừa đi tẩy ở nha khoa về, mà không hề ê buốt hay bị gì cả. Bây giờ cười hết cỡ luôn vì tự tin lém í.

(Cảm thấy không nên tự kỉ một mình nên share thông tin cho cả nhà, bạn nào muốn trắng răng cấp tốc tại nhà thì tham khảo em nó nhé)

 

câu chuyện thành công viva white

 HARI WON – TIẾN ĐẠT CŨNG NGẤT NGÂY VỚI MIẾNG TẨY TRẮNG RĂNG SIÊU TỐC :

Bật mí là Hari Won chưa từng tẩy trắng răng bao giờ (vì rất là sợ đau), nên khi nghe nói có phương pháp tẩy trắng răng (không đau, không ê, hiệu quả tức thì) Hari đã rủ rê anh Tiến Đạt sử dụng thử. Đến showroom, cặp đôi Hari – Tiến Đạt lập tức bị các Fan vây kín tức khắc để xin chữ ký và chụp hình lưu niệm. Hari chia sẻ là Hari rất vui và cảm thấy hài lòng với Bộ sản phẩm dán tẩy trắng răng VIVA WHITE, vừa hiệu quả, chất lượng và nhân viên rất dẽ thương nữa.

 

câu chuyện thành công viva white

Văn Anh Duy: " wow ! các bạn thấy Duy như thế nào, răng trắng hơn đúng không, nhờ anh Thế Thành tặng sản phẩm Viva White và hướng dẫn ngay cho Duy sử dụng, không thể tin được sau 30 phút răng của Duy đã thay đổi trắng sáng hơn đó "

 

câu chuyện thành công viva white

Trương Nam Thành : " Đang đi quay chung với anh Thành thì được anh tặng sản phẩm viva white này, mới dán sau 30 phút mà thấy răng mình trắng hơn, nguyên ngày hôm đó mình cứ cười toe toét. Phải nói là rất thích sản phẩm này Cám ơn anh Thành rất nhiều "

Câu chuyện thành công viva white oppa đến việt nam

Nhóm diễn viên Hàn Quốc tham gia chương trình "Oppa đi Việt Nam": Chúng tôi rất yêu thích đất nước Việt Nam. Trong chuyến đi lần này, chúng tôi vinh dự được Viva White đồng hành và có cơ hội trả nghiệm sản phẩm. Chúng tôi rất hài lòng về hiệu quả sản phẩm, từ giờ chúng tôi sẽ cười thật nhiều vì tự tin về hàm răng trắng sáng"

 

 Lưu ý:

+ Thời gian khuyến mãi từ 05/11 – 30/11/2015

 

Mọi chi tiết về chương trình các bạn liên hệ HOTLINE quen thuộc của Viva White : 0916.367.088



About the author

160