Khuyến mãi Vinaphone tặng 50% giá trị thẻ nạp trong ngày duy nahats 27/10

Posted on at


Chương trình khuyến mãi thẻ nạp Vinaphone dành cho tất cả thuê bao và triển khai trên toàn quốc đã trở lại. Ngày vàng nạp thẻ 27/1o là cơ hội cho bạn gia tăng toàn khoản, thỏa sức liên lạc bạn bè, đăng ký 3G Vinaphone sử dụng và trải nghiệm những dịch vụ tiện ích khác.

Vinaphone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 27/10 là cơ hội nạp thẻ khuyến mãi cuối cùng của tháng 10 nên hãy tích thật đầy năng lượng và nạp thật nhiều thẻ nạp cho dế yêu no căng bụng. Để thời khắc chuyển đồi tháng 10 và tháng 11 sẽ thật vui vẻ, tràn ngập tiếng cười của sự sẻ chia.

Thông tin chi tiết chương trình Vinaphone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 27/10

Đối tượng được tham gia khuyến mãi thẻ nạp: Tất cả thuê bao trả trước Vinaphone đang hoạt động bao gồm cả  TB ezCom Vinaphone, thuê bao trả sau chuyển sang trả trước, thuê bao trả trước khôi phục lại số, thuê bao trả trước đổi số trước và trong thời gian khuyến mại.

Thời gian triển khai khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone: Duy nhất ngày 27/10/2015

Liên lạc bạn bè thoải mái với khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone

Nội dung Vinaphone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 27/10

Thuê bao trả trước Vinaphone tiến hành nạp thẻ trong thời gian khuyến mãi sẽ nhận được 50% thẻ nạp.

Trong đó 25% giá trị thẻ nạp được tặng cộng vào Tài khoản Khuyến mại (gọi và nhắn tin liên mạng), 25% giá trị thẻ nạp được tặng cộng vào Tài khoản Khuyến mại 1.

ĐẶC BIỆT tặng thêm 100% ngày sử dụng của thẻ cho các thuê bao VinaCard, Vina365

Chương trình khuyến mãi nạp thẻ 50% Vinaphone ngày 27/10 sẽ giúp bạn có thật nhiều niềm vui với việc gia tăng tài khoản cho dế yêu và làm cho dế yêu căng tràn sức sống.

Đừng bỏ qua cơ hội nạp thẻ ngày 27/10 với khuyến mãi 50% Vinaphone nhé!

Xem thêm : cách đăng ký gói maxs của vinaphone

 



About the author

160