Kiếm tiền với mạng xã hội Globalshare

Posted on at


Trong hè này cơn sốt stellar đã làm điên đảo cộng đồng MMO Vn cũng như toàn thế giới, hiện nay khi cơn sốt đã nguội thì lại xuất hiện cơn sốt ngầm mang tên Globallshare.
Globallshare mạng xã hội của tương lai.
Hiện tại mình đang cày món này.
Điều đặc biệt khi tham gia vào mạng xã hội này là bạn sẽ trở thành một trong số chủ nhân của mạng xã hội, khi hằng ngày chỉ đơn giản bằng cách truy cập vào https://www.globallshare.com/wall.html bạn đã sở hữu 1 cổ phiếu
1 cổ phiếu hiện đang có giá là 34,08$. Các bạn có thể tăng số lượng cổ phiếu của bản thân bằng cách mời thật nhiều bạn bè tham gia vào mạng xã hội này. (hơi khó vì 5 ng/1 cp tuy nhiên có chiến thuật thì vẫn sẽ tăng vù vù ^_^) Lưu ý dành cho các bạn định hack ip hack ref là trang này thường xuyên kiểm tra nick và thẳng tay trừng trị các nick ảo. Ở phía dưới mình sẽ ghi cụ thể về các thông số của trang này. Trở thành 1 cổ đông của công ty globall share thật dễ phải k bạn hi vọng các bạn sẽ đăng kí bằng link ref của mình xin cảm ơn. Mình sẽ hỗ trợ thêm cho các bạn. Ngoài ra trang này mình vừa khám phá ra thứ này khá hay sẽ chia sẻ cho các bạn ref có thể dùng trang này để chiến thêm các trang khác
Link ref https://www.globallshare.com/vi/2849398.html (còn ghét mềnh thì bạn chỉ cần globallshare.com thôi :( )

Là một chủ sở hữu


Mục đích của GlobAllShare không chỉ đơn thuần là để cho phép sử dụng miễn phí cho người sử dụng, nhưng để làm cho họ cảm thấy cộng đồng toàn cầu của họ và do đó họ sẽ định hình nó như là họ tìm thấy nó thích hợp. Đó là lý do tại sao GlobAllShare đảm bảo tình trạng sở hữu cho mỗi người dùng trong hình thức cổ phiếu miễn phí trong giai đoạn trước khi tổ chức.

It should be noted that the users may acquire GlobAllShare shares only during the term of pre-organisation in line with their performance, therefore, at the global launching of the venture only those will have shares who contributed to the development of the GlobAllShare.

Sau khi bắt đầu liên doanh không có thêm cổ phiếu sẽ được phát hành, do đó cổ phiếu có thể được mua từ những người được độc quyền tham gia vào việc thành lập toàn cầu của mạng và nhận được cổ phiếu cho những đóng góp của họ.

 

Cổ phiếu của bạn


Bạn cũng có thể nhận được cổ phiếu của bạn trong cộng đồng GlobAllShare chỉ đơn giản là trong giai đoạn trước khi tổ chức. Tất cả bạn cần làm là để mời bạn bè và người quen của bạn đến trang web của GlobAllShare.

Nếu bạn đã mời 5 bạn bè của bạn thành công, bạn sẽ nhận được 1 cổ phiếu GlobAllShare ngay lập tức. Nhưng bạn có thể không chỉ đơn thuần là được cổ phiếu sau khi mời những người quen biết của riêng bạn, nhưng sau mỗi lần sử dụng tiếp tục mời bạn bè của bạn là tốt, hơn nữa sau khi những người quen biết của bạn bè quá, bởi vì thông qua 7 cấp độ tiếp theo sau mỗi bạn bè của bạn, những người nhận ra 5 lời mời thành công bạn cũng sẽ nhận được nhiều hơn 1 GlobAllShare cổ phiếu.

Giữ nó trong tâm trí của bạn mà bạn có thể nhận được thêm cổ phiếu mỗi ngày cho đến khi khởi hành toàn cầu
Đăng nhập vào tài khoản của bạn mỗi ngày và sẽ được ghi cổ phiếu để bạn mỗi ngày..

10/20/2014: Đóng thời kỳ tiền tổ chức và kết thúc của phát hành cổ phiếu

 

Không phải Hoa Kỳ


10/22/2014: Bắt đầu phần mở tài khoản

11/30/2014: Kết thúc của phần mở tài khoản

12/02/2014: Bắt đầu của giao dịch cổ phiếu GAS ( mua / bán )

01/02/2015: Bắt đầu tín dụng cổ tức cho các cổ phiếu GAS

 

Chỉ riêng Hoa Kỳ


12/22/2014: Bắt đầu phần mở tài khoản

01/30/2015: Kết thúc của phần mở tài khoản

02/02/2015: Bắt đầu của giao dịch cổ phiếu GAS ( mua / bán )

03/02/2015: Bắt đầu tín dụng cổ tức cho các cổ phiếu GAS



About the author

don-minh

I'm Minh. I come from Hanoi, Vietnam. Nice to meet you

Subscribe 0
160