Kiểm tra lỗi của quản trị website

Posted on at




Check lỗi website: sau một thời gian hoạt động, một số lỗi có thể phát sinh trên website như: hình ảnh bị mât, link bị lỗi, bị spam tin nhắn qua website,… Người quản trị phải thường xuyên check và sửa các lỗi này để người truy cập website không gặp lỗi. Một website có nhiều lỗi là website kém chất lượng. Khách hàng có thể tham khảo điều đó để quyết định có hợp tác với công ty/ tổ chức đó hay không. Khi thanh toán cần rút tiền từ thẻ tín dụng 

 

 Doanh nghiệp của bạn có website nhưng chưa biết quản trị website ra sao?

- Nhân viên của bạn và bạn rất bận rộn với nhiều việc chuyên môn?


- Bạn rất muốn website doanh nghiệp của mình luôn mới, thu hút được nhiều khách hàng truy cập?

- Doanh nghiệp của bạn có nhiều thông tin, sự kiện, sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi... muốn cập nhật lên website cần vận chuyển  thường xuyên nhằm giới thiệu đến khách hàng, đối tác trong và ngoài nước?

- Bạn không muốn bỏ ra một khoản chi phí lớn bao gồm: trả lương tuyển dụng nhân viên quản trị website, trang bị các thiết bị làm việc, các chính sách, chế độ...?

Chúng tôi sẽ thay bạn làm đẹp website của bạn với dịch vụ quản trị website. Với chi phí ở mức rất khiêm tốn, thủ tục đơn giản, nhanh chóng, sự nhiệt tình, tận tâm của đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp...

Quản trị website là công việc mà các công ty/ tổ chức/ cá nhân phải làm sau khi đơn vị thiết kế website hoàn thành việc xây dựng website. Công việc quản trị website bao gồm :


Xây dựng nội dung cho website: sau khi đơn vị thiết kế website bàn giao cho khách hàng, dữ liệu trên website thường là dữ liệu có tính chất demo, chứ không phải dữ liệu thật mà công ty/ tổ chức muốn truyền tải tới người xem. Vì vậy sau khi tiếp nhập website, người quản trị website phải xây dựng nội dung cho website: viết bài giới thiệu công ty, cập nhật thông tin liên hệ, đưa thông tin về các sản phẩm/ dịch vụ/ tin tức của công ty lên website.


Thường xuyên cập nhật nội dung cho website: một website thường xuyên được cập nhật nội dung (thông tin, hình ảnh, tin tức,…) sẽ hấp dẫn người xem. Và được người xem đánh giá cao. Việc thường xuyên cập nhật nội dung cho website sẽ giúp website có nhiều người truy cập hơn. Từ đó, công ty/ tổ chức sẽ có thêm nhiều khách hàng/ đối tác từ website hơn.


TAGS:


About the author

160