Kinh nghiệm hay

Posted on at


Chào cả nhà, hôm trước đi chơi em vô tình gọi nước chanh sả vì nghe nó cũng là lạ hay hay, thế mà uống thì siêu ngon nên đâm ra bây giờ thành nghiện luôn ý ạ. Mùi chanh phảng phất hương sả siêu thơm, ngửi không thôi đã thấy relax lắm rồi. Thế nên em quyết định về mày mò cho đỡ phải tốn tiền ra hàng vì nhìn có vẻ nó cũng dễ thôi. 
Nước chanh sả không những ngon mà còn giảm độc tố cho thân hình của chị em thêm thon gọn nữa. Vừa uống ngon lại vừa đẹp dáng ai chẳng thích ạ >.< 


Nguyên liệu: 

- 2 cây sả

- 1 trái chanh

- 1 củ gừng nhỏ

- 250g đường thốt nốt (hoặc nếu không có thì pha bằng đường trắng bình thường, nêm vừa đủ ngọt theo khẩu vị mọi người là được ạ)

Cách làm:

- Gừng: Gọt vỏ, cắt lát
- Đun đường với khoảng 1 lít nước cho đến khi đường tan.
- Đập dập sả rồi thả sả, gừng vào nồi nước đường, nấu khoảng 15-20 phút rồi tắt bếp.
- Đợi nước sả gừng nguội, chúng ta rót nước ra cốc và vắt thêm chanh vào là dùng được rồi đấy ạ.

Nước chanh sả có thể giúp cơ thể thanh lọc độc tố, hỗ trợ tiêu hóa, thúc đẩy quá trình trao đổi chất cho cơ thể. Đồng thời chúng còn có thể kiểm soát lượng đường trong máu và giúp thư giãn hệ thần kinh. Đặc biệt, gừng tươi chứa nhiều chất chống oxy hóa mạnh và giàu vitamin C giúp cơ thể tăng cường khả năng miễn dịch và hỗ trợ tiên mỡ. Sự kết hợp của các thành phần trên sẽ luôn kiểm soát hiệu quả lượng mỡ thừa và do đó bảo đảm cho thân hình luôn thon đẹp.


About the author

160