Kinh nghiệm share tin 8share vào group, fanpage

Posted on at


Kinh nghiệm share tin 8share vào group, fanpage

Bước 1:

Đầu tiên chúng ta share link lên wall cá nhân mục đích chính là để lấy link share, còn bạn bè view thì phần ít. Các bạn nên để caption cho bài share đối với mỗi tin quảng cáo thật hay, thật hấp dẫn để thu hút người xem.


Bước 2:

Chúng ta lấy link chia sẻ bài viết của 8share rồi gom các link mình cần share vào 1 chỗ như hình.

Bước 3:

Có được link share và caption cho mỗi bài share, chúng ta chỉ việc copy rồi đăng từng quảng cáo một vào các group công khai lớn trên 20k member.

Kinh nghiệm:

– Bạn nên tạo 1 nick face phụ, cả 2 nick cùng tham gia group công khai giống nhau và khi share thì bạn nên online cả 2 nick face đấy. Để một nick thì share, còn một nick thì vào like và cmt những câu “Mình cũng là fan Mỹ Tâm, hồi hộp quá”, “Mình cũng muốn đi du lịch xa, những thông tin này bổ ích đấy, tks bạn”…Đăng xong thì tầm 5-10 phút các bạn hẵng cmt,

– Nội dung cmt nâng bi tùy thuộc vào mỗi quảng cáo mà bạn nghĩ ra cách cmt để thu hút người xem. Cmt và like bài share đó giúp tính tương tác cao lên và tới những thành viên khác trong group là nhiều hơn.

– Nên share từng tin một, thời điểm có tin mới ra bạn dành 0.5-1h để share. Rồi tầm từ 19h30 tới 21h bạn dành thêm 1h nữa để share tin là được. Việc spam một loạt tin mà không nắm vững những thủ thuật facebook cơ bản thì khó mà kiếm view được.

– Điều cơ bản là bạn phải lọc được group nào đáng để đăng ( trên 15k member và không duyệt bài đăng ). Bạn vào danh sách các group mà bạn đã tham gia tại đây. Group nào mà có số 20+ là group đáng để đăng, group nào dưới 20+ thì không nên đăng vào làm gì.

Một số tiêu chuẩn cơ bản khi share tin

– Khi cmt tin quảng cáo vào các page lớn các bạn nên biết chọn page để share. Tức là nội dung của tin quảng cáo đó, phải cùng chủ đề với page đó. Ví dụ mình muốn share tin về ” 4 thủ thuật tuyệt đỉnh của Samsung Galaxy Note 4..” thì nên share vào các page công nghệ, page Fan Samsung, Fan Android…

– Muốn share wall hiệu quả hơn thì đừng share đồng loạt các tin quảng cáo mà 1-2h share share từng tin một.

– Có tin mới ra share một lần, tối giờ cao điểm online face share một lần nữa. Tất nhiên một ngày nếu dành từ 4-6 lần share thì càng tốt.

– Không nên share cả dãy link nhờ “cả nhà” trên facebook click hộ. Vì thứ nhất là nó phạm quy, thứ 2 là không hiệu quả. Chỉ nhiều nhờ bạn bè thân thiết (mà họ chưa click cho ai cả) click dùm mình qua inbox riêng tư.

Kiếm view bằng cách đầu tư

– Bạn cũng có thể kiếm view bằng cách đầu tư: tiền hoặc time + Đầu tư về tiền là bạn chi ra vài trăm nghìn để mua đứt cái page trên 50k like, hay là mua nick face 5k friends để kiếm view cho dễ. + Đầu tư bằng time tức là tự lập một nick face giả gái rồi đi kết bạn với nhiều người, hàng ngày đăng ảnh gái ( phải đăng cùng 1 người), rồi kèm theo các stt đủ thể loại của con gái. Mục đích chính là fake nick gái. Có lợi về sau.

Nguồn: http://nghieplv-blog.cf/kinh-nghiem-share-tin-8share-vao-group-fanpage


TAGS:


About the author

tmem-trnkhp-thgian

tôi quá tốt, mọi người cũng mến tôi, nhưng 1 số người. họ thấy tôi quá tốt, họ đến với tôi, lợi dụng lòng tốt của tôi. khi không còn dùng được nữa họ chà đạp lên lòng tốt của tôi. và tôi không có những người bạn như vậy.…

Subscribe 0
160