Lỗ khóa

Posted on at


Câu chuyện bắt đầu với một người đàn ông nghỉ chân tại một khách sạn. Sau khi nhận được chìa khóa phòng, tiếp tân bảo rằng trên đường tới phòng ông có một phòng bị khóa và không có bảng số được dùng làm kho chứa đồ. Tiếp tân cảnh báo ông không được đụng đến căn phòng đó.

Qua hôm sau, sự tò mò đã chiến thắng, người đàn ông tới căn phòng đó. Thấy cửa bị khóa, ông quyết định nhìn căn phòng qua lỗ khóa.Bên trong cũng chỉ là một căn phòng chứa đồ bình thường, nhưng ở góc phòng có một người phụ nữ vô cùng xinh đẹp da trắng toát đang dựa đầu vào tường.

Ngày tiếp theo, ông lại nhìn vào lỗ khóa đó để ngắm người phụ nữ, nhưng lần này ông chỉ nhìn thấy một màu đỏ thẫm, ông nghĩ rằng có lẽ người phụ nữ biết ông dòm lén nên đã dùng bìa đỏ bịt lỗ khóa lại.Ngày trả phòng, người đàn ông đã thuật lại cho tiếp tân sự việc vừa rồi. Tiếp tân liền kể lại rằng có một người đàn ông đã sát hại vợ mình trong căn phòng đó, hồn ma của cô vẫn còn vấn vương tại căn phòng. Cô gái có bề ngoài vô cùng xinh đẹp ngoại trừ việc cô có một bên mắt đỏ thẫm!

 


TAGS:


About the author

160