Lệ Rơi tham gia phim sẽ được chiếu ở cả Hollywood

Posted on at


Tin tức online - Lệ Rơi chia sẻ sẽ góp mặt trong bộ phim "Trùm cỏ" được công chiếu ngày 11/9 tại các rạp trên toàn quốc và bên Hollywood.

Mới đây, Lệ Rơi khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ thông tin anh tham gia dự án phim điện ảnh "Trùm cỏ" được công chiếu vào đầu tháng 9 tới. Điều đặc biệt là bộ phim không chỉ được chiếu tại các rạp trên toàn quốc mà còn "tiến đánh" tới cả Hollywood.


Lệ Rơi háo hức đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân cùng với chia sẻ khiến nhiều người thích thú: "11/9 cả nhà mình đón xem bộ phim "Trùm cỏ" nha, hứa hẹn nhiều pha cảnh quay cười không nhặt được mồm luôn . Phim được phát hành tất cả rạp trên toàn quốc và cả bên Hollywood nữa".
Trùm cỏ là bộ phim hài kể về chuyến phiêu lưu của anh chàng Mộc Lâm, người được thừa kế một trang trại cỏ đẹp như mơ nhưng lại thích làm “trùm nhạc”. Cậu bán hết đất đai của tổ tiên, tới thành phố phồn hoa để theo đuổi vinh quang showbiz mà không biết những cạm bẫy đang chờ đợi mình phía trước.


Giống như một số bộ phim hài giai tri viet trong thời gian gần đây, Trùm cỏ quy tụ nhiều ngôi sao trong làng giải trí Việt thuộc các lĩnh vực khác nhau như danh hài Việt Hương, Thu Trang, người đẹp Hari Won... Vai chính Mộc Lâm của bộ phim được giao cho Quang Đăng - chàng vũ công được nhiều người yêu mến từ chương trình truyền hình thực tế So You Think You Can Dance.

Bên cạnh Trùm cỏ, tháng 9 tới, khán giả Việt sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều bộ phim "bom tấn" khác như Người trở về, Người vận chuyển 4, Everest...

Theo tin tuc ngoi sao.



About the author

160