Lựa chọn đúng thời điểm để trị nám tận gốc

Posted on at


Thời tiết đang trong những ngày mùa đông lạnh giá khiến da trở nên khô ráp, thiếu sức sống. Tuy nhiên, đây là thời điểm thuận lợi nhất trong năm để bạn có thế loại bỏ triệt để những vết nám đen, sậm màu trên gò má hay gương mặt.

Các yếu tố gây nám

Có nhiều nguyên nhân gây ra nám má như nội tiết tố, sự lão hóa da theo tuổi, các bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, uống thuốc tránh thai, thuốc nội tiết, sinh nở nhiều lần, tiếp xúc nhiều với ánh sáng mặt trời, nhóm da, stress, chế độ ăn, yếu tố gia đình...

trị nám tận gốc

Spectra Laser Toning – công nghệ trị nám hiệu quả và an toàn.

Các tia UVB, UVA có trong ánh nắng mặt trời là nguyên nhân trực tiếp gây dẫn đến tình trạng nám da ở phụ nữ. Khi chúng tiếp xúc thường xuyên làm cho cơ thể tập trung sản xuất lượng melanin nhiều hơn tạo ra một lá chắn bảo vệ da. Một thời gian sau, lớp màng này được tích tụ luôn trên da và hình thành nám.

Trên thực tế, yếu tố môi trường và sự lão hóa theo thời gian là nguyên nhân bất khả kháng gây nám da. Vì vậy, nếu không có một kế hoạch trị nám khoa học, việc nám tiếp tục tái phát sau khi điều trị là khó tránh khỏi.

Tại sao trị nám mùa đông hiệu quả?

Nhiều chị em cho biết, họ không có thói quen điều trị nám trong mùa hè vì e ngại ánh nắng tác động nhiều hơn và liên tục tới da, vì vậy quá trình điều trị không được hiệu quả như mong muốn. Thêm nữa, trong mùa hè thường có ánh nắng gay gắt hơn, làm cho nám trở nên dầy và bám sâu hơn vào bên trong da khiến cho quá trình chữa trị càng khó khăn.

tri-nam-tan-goc-2

Điều trị nám cho khách hàng tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally.

Chính vì vậy, mùa thu đông là thời điểm thích hợp để điều trị nám hơn cả, do thời tiết mát mẻ, ít ánh nắng mặt trời nên quá trình che chắn sau điều trị triệt để, mang lại hiệu quả trị nám tối ưu hơn.

Hiện nay, công nghệ Spectra Laser Toning đặc trị cả nám sâu, nám hỗn hợp – những loại nám mà các phương pháp thông thường đều thất bại. Với bước sóng 1064nm, độ rộng xung cực ngắn 5ns và năng lượng đỉnh cao 500 megawatts, Spectra phá hủy nám da mà không gây tổn thương vùng xung quanh, không tạo sẹo. Hơn nữa, do không mất thời gian nghỉ dưỡng nên Spectra rất phù hợp với những người bận rộn. Spectra Laser Toning đã được các tổ chức uy tín như: FDA (Hoa Kỳ), CE (Châu Âu) chứng nhận về hiệu quả, độ an toàn.

Tại Việt Nam, bạn có thể sử dụng công nghệ trị nám tận gốc này ở Thẩm mỹ Quốc tế Bally – 463 Kim Mã – nơi lựa chọn chăm sóc sắc đẹp của nhiều người nổi tiếng.

THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ:

Thẩm mỹ Quốc tế Bally

Địa chỉ: 463 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội

Điện thoại: 01686.463.463 –043.724.6690/ 043 724 6691

Website: www.thammyquoctebally.com

Email: thammyquoctebally@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/thammyquoctebally

 


TAGS:


About the author

160