Laptop xách tay giá rẻ Lenovo Ideapad Yoga 2 mua ở đâu uy tín tphcm?

Posted on at


 Lenovo Ideapad Yoga 2 một trong những laptop vơi thiết kế đẹp và hiệu năng tốt dành cho người dùng,nếu bạn đang muốn mua laptop xách tay giá rẻ  Lenovo Ideapad Yoga 2 tphcm liên hệ ngay Khoa Quân.

Mọi thông tin xin liên hệ qua - Địa chỉ: 455A Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh => Xem bản đồ
Điện thoại: 0909.298.477
Thời gian làm việc: 9h đến 19h tất cả các ngày trong tuần

Vì sao bạn nên mua laptop xách tay Lenovo Ideapad Yoga 2 ở Khoa Quân

Tiếp tục theo đuổi dạng laptop hai trong một với kiểu màn hình xoay góc 360 độ nhưng Yoga 2 Pro đã có nhiều nâng cấp đáng kể cả về phần cứng cũng như tính năng trải nghiệm cho người mua. Máy có màn hình độ nét cao gấp đôi chuẩn Full HD hỗ trợ cảm ứng đa chạm trên nền hệ điều hành Windows 8.1 mới nhất. Cùng với đó là cấu hình mạnh với chip Intel Core i Haswell và thời lượng sử dụng pin tốt.

Phiên bản bán ra tại Việt Nam trang bị vi xử lý Intel thế hệ 4 Core i7 ULV tốc độ 1,8 GHz, bộ nhớ RAM 4 GB, ổ cứng SSD dung lượng lên tới 256 GB, hệ điều hành Windows 8.1, công nghệ âm thanh nổi Dolby Home Threatre v4, Intel WiDi cho phép truyền không dây nội dung tới màn hình TV.

Xét về mặt ý tưởng “biến hình”, Yoga 2 Pro không có nhiều khác biệt so với thế hệ trước cho người mua laptop gia re tphcm . Máy sở hữu bản lề linh hoạt giúp màn hình lật góc 360 độ cho phép sử dụng theo dạng laptop thông thường, dạng có chân đứng, dạng hình chữ V ngược và cuối cùng là như một chiếc tablet. Máy có độ mỏng 15,5 mm, ưu thế hơn so với sản phẩm tiền nhiệm là 17,1 mm cùng cân nặng chỉ 1,39 kg.

Nếu xét về mặt sử dụng như một chiếc laptop thông thường, Yoga 2 Pro là một chiếc ultrabook rất hấp dẫn với tính di động cao, mỏng nhẹ và dễ dàng mang theo. Máy có bộ khung bằng hợp kim chắc chắn và lớp phủ màu xám sáng sần giúp máy hạn chế dính bẩn cũng như cầm trên tay chắc chắn hơn. Bộ pin của sản phẩm không thể tháo rời nên tính liền mạch trong thiết kế bên ngoài được đảm bảo tốt ngay cả ở mặt dưới. Ở phần chiếu nghỉ tay, Lenovo sử dụng một lớp vỏ giả da mỏng tạo cảm giác sang trọng và giúp người dùng để tay thoải mái không bị trơn trượt bởi mồ hôi.



About the author

160