Lịch sử hình thành công ty Kim Chính Tín

Posted on at


Giới Thiệu về Kim Chính Tín

CTy TNHH Kim Chính Tín với tiền thân là Công Ty TNHH MTV Chính Tín . Khởi nghiệp từ năm 2005 tại Lâm Hà, Lâm Đồng với 5 nhân viên , lĩnh vực phát triển chính là Điện máy , điện thoại và các thiết bị điện tử viễn thông. Sau gần 10 năm phát triển cùng với những bước thăng trầm lịch sử, Kim Chính Tín đã trở thành một trong những công ty hàng đầu tại Lâm Đồng , ngoài những lĩnh vực kinh doanh đang hoạt động , KCT phát triển mở rộng thêm các lĩnh vực về tài chính như tín dụng , đáo hạn ngân hàng , vàng bạc đá quý và đang dần mở rộng hoạt động ra lĩnh vực cơ khí như xe du lịch , oto. Tiến trình phát triển của KCT luôn song hành với quan điểm : “Đóng góp  kinh  tế cho Lâm Đồng , và phát triển quốc gia” .”Tất cả vì niềm tin và chất lượng đối với khách hàng “ .

 

Một Công ty hàng đầu về phân phối trang thiết bị viễn thông và lĩnh vực trang sức , làm đẹp cho mọi người , một doanh nghiệp có đạo đức… Kim Chính Tín là tất cả và còn hơn thế nữa.

 

 

Tầm nhìn

Công ty TNHH Kim Chính Tín hướng tới trở thành Hệ thống bán lẻ và phân phối các sản phẩm Viễn thông Kỹ thuật số hàng đầu Việt Nam , các dòng sản phẩm trang sức làm đẹp cho mọi nhà  với chất lượng hàng hóa, chất lượng dịch vụ, chế độ hậu mãi hấp dẫn với người tiêu dùng cả nuớc.

 

Sứ mệnh

Mục tiêu chiến lược mở rộng các lĩnh vực hoạt đông kinh doanh, Công ty Kim Chính Tín hướng tới trở thành Hệ thống bán lẻ các sản phẩm Viễn thông Kỹ thuật số uy tín tại Đinh Văn, Lâm Hà với chất lượng hàng hóa, chất lượng dịch vụ, chế độ hậu mãi hấp dẫn với người tiêu dùng cả nuớc. 

Đến với chúng tôi hôm nay để cùng làm việc và phát triển trong một môi trường trẻ , năng động với nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp bản thân.

Giá trị cốt lõi của công ty

  • Luôn đem đến sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối với khách hàng . 


About the author

160