Lenovo Sisley S90 mới ra mắt tại Việt Nam

Posted on at


Mới đây, hãng Lenovo đã trình làng chiếc điện thoại mới của mình Lenovo Sisley S90. Nếu chỉ thoạt nhìn thì chắc chắn bạn cũng sẽ lầm tưởng rằng mình đang cầm trên tay 1 chiếc iPhone 6 đích thực. Nhưng không phải vậy, Lenovo cũng đã xác nhận rằng, Lenovo Sisley S90 được lấy cảm hứng từ siêu phẩm của Apple từ thiết kế cho đến cả hình nền của máy.

Những hình ảnh về Lenovo Sisley S90 cũng đã được nhà sản xuất công bố chính thức với cấu hình vi xử lý SnapDragon 410 lõi tứ xung nhịp 1.2 GHz, bộ nhớ trong 16 GB, RAM 1 GB, màn hình có kích thước 5 inchs sử dụng tấm nền Super AMOLED với độ phân giải HD. Máy được trang bị Camera chính 13.0 Megapixels không nhô ra sau như iPhone 6 mà bằng với mặt phẳng nắp lưng.

Lenovo Sisley S90 còn được tích hợp tất cả các kết nối phổ biến hiện nay như 2 SIM online, NFC, Bluetooth, WIFI chuẩn b/g/n… chạy trên nền hệ điều hành Android 4.4.4 KitKat của Google.Không chỉ thể thao một cái nhìn tương tự như iPhone 6, các hình ảnh quảng cáo Lenovo Sisley S90 được làm các viên đạn của web là gần như giống hệt với những cái Apple đang sử dụng cho iPhone 6 và iPhone 6 Plus. Theo Gizmobic, lần đầu tiên có nguồn gốc những hình ảnh và thông số kỹ thuật, 5-inch Lenovo S90 Sisley là 6.9mm dày và nặng 129g, chính xác giống như iPhone của Apple 6.

Sisley S90 có thân hình “siêu mẫu” với độ mỏng chỉ 6.9 mm với thiết kế được bo tròn ở 4 góc và các đường viền tạo nên vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Chính vì sự mảnh mai này mà dùng lượng pin của máy không được cao, chỉ 2.300 mAh. Viên pin này cho phép bạn sử dụng khá thoải mái trong vòng 1 ngày.

Lenovo Sisley S90 sẽ chính thức lên kệ tại thị trường Trung Quốc trong thời gian gàn với mức giá chỉ khoảng 7 triệu đồng (tương đương với 237$) với 3 màu trẻ trung vàng, bạc, xám và hồng.

Với mức giá rất phải chăng thì Lenovo Sisley S90 sẽ trở thành một trong những chiếc điện thoại hot nhất trong thời gian sắp tới bởi kiểu dáng đẹp cùng những tính năng độc đáo được Lenovo tích hợp trên hệ điều hành Android Kitkat.



About the author

160