Lời khuyên giúp bạn mua được túi xách đẹp 2015

Posted on at


Gần như tất cả các nhãn hiệu thời trang shop túi xách nổi tiếng đều có bộ thiết kế túi xách đẹp 2015 của riêng mình. Tuy vậy, những nhà thiết kế này không dựa theo khuynh hướng mà thường chú trọng đến vóc dáng và cá tính riêng hơn

Từ lâu người ta cũng đặt vấn đề cho việc chọn lựa túi xách đẹp, vì nó cũng là một trong những chi tiết giúp phụ nữ đẹp hơn nên cũng có yêu cầu riêng, chẳng hạn như với những bạn gái công sở thì chiếc túi xách đẹp 2015 được ưa chuộng nhiều nhất là túi da ngang, nhiều đai và móc. Những chiếc túi hộp này vừa tạo sự sang trọng, lịch thiệp, vừa dễ phối đồ công sở.

Chất liệu tốt nhất của túi xách đẹp 2015 là da vì chính nó toát lên sự thanh tao, kết hợp với các vòng móc kim loại, tạo được sự chắc chắn vừa phải, lại mang dáng dấp hiện đại của cô gái văn phòng năng động. Màu sắc thì các gam phổ biến nhất là màu đen, trắng, xanh thẫm, be, hồng… vì không quá kén đồ mặc.

Túi xách cũng là một cách để che khuyết điểm của vóc dáng. Nếu phần hông hơi quá cỡ, nên chọn loại túi xách nhỏ, có dây đeo ngắn vì chiếc túi nhỏ nhắn này sẽ ẩn mình dưới cánh tay một cách duyên dáng, hướng sự chú ý của mọi người lên phần trên của cơ thể. Còn đối với những bạn có bộ ngực khá lớn, loại túi xách lớn, dây đeo dài sẽ rất thích hợp.



About the author

hanh-phuc

Yêu thích thời trang

Subscribe 0
160