Làm đẹp chăm sóc cơ thể với nước hoa hồng

Posted on at


Hoa hồng là sự gắn kết tình yêu và hạnh phúc, loại hoa không thể nào thiếu trong mỗi câu chuyện tình yêu và đã từ rất lâu hoa hồng được sử dụng trong việc làm đẹp. Đối với phái đẹp sỡ huu lọ nước hoa hồng điều vô cùng cần thiết vậy có khi nào bạn tự hỏi nước hoa hồng loại nào tốt hay cách tự lam nước hoa hồng như thế nào? Và tác dụng nó mang lại cho chúng ta?
Cùng chúng tôi tìm hiểu qua chi sẻ sau:
1. Dưỡng ẩm cho mắt và môi
Mắt và môi là 2 bộ phận có cấu tạo da mỏng và rất dễ bị tổn thương đấy bạn nha. Cho nên, bạn cần có phương pháp chăm sóc đặc biệt, không nên sử dụng các loại kem dưỡng có nồng độ cao, sẽ làm da bị bào mòn và hư tổn.
Nước hoa hồng được xem là một lựa chọn vô cùng sáng suốt, bạn chỉ cần thoa nước hoa hồng xung quanh vùng da của mắt và môi mỗi tối trước khi đi ngủ, vùng da này sẽ được cung cấp độ ẩm cần thiết.
2. Giảm mỏi mắt
Do tính chất công việc mắt bạn phải thường xuyên hoạt động, làm việc nhiều trước máy tính khiến cho mắt bạn trở nên mệt mỏi và hoa mắt. Bạn chỉ cần dùng bông gòn thấm nước hoa hồng, nhắm mắt và đắp lên mắt trong vòng 10 phút. Mắt bạn sẽ được thư giãn và hết mệt mỏi.
Và còn nhiều công dụng khác bạn có thể tham khảo qua chia sẻ sau: Tác dụng và cách chọn mua nước hoa hồng.
3.Cách làm tinh dầu hoa hồng và nước hoa hồng
Hiện tại thay vì mua các loại nước hay tinh dầu hoa hồng thì bạn cũng có thể lựa chọn cách làm tinh dầu hoa hồng tại nhà đơn giản.
-Cách làm tinh dầu hoa hồng
Cùng tìm hiểu cách làm tinh dầu hoa hồng bằng cách chưng cất và ngưng tụ dưới đâ
– Úp ngược cái đĩa vào nồi, rồi đặt cái tô lên trên đĩa (Nếu có viên đá sạch thay cái đĩa càng tốt).
– Cho cánh hoa hồng vào nồi sau đó đổ nước ngập cánh.
– Đậy ngược nắp nồi
– Đun đến khi sôi rồi vặn nhỏ lửa để riu riu, lúc nước trong nồi sôi thì đổ đá lên trên nắp nồi.
– Khi nồi gần cạn thì tắt bếp.
– Nước ngưng tụ trong tô chính là tinh dầu hoa hồng tinh khiết. Vì khi nước trong nồi sôi tinh chất hoa hồng sẽ bốc hơi trên nắp nồi, gặp lạnh ngưng tụ thành hơi nước và rơi ngược vào tô.
Ngoài cách trên bạn có thể tìm hiểu các cách khác qua nhưng chia sẻ của chúng tôi tiếp theo qua từng bài viết Cách làm nước hoa hồng và chọn mua nước hoa hồng ở đâu mời các bạn theo dõi.
+Cùng tìm hiểu cách làm nước hoa hồng
Hiện nay có nhiều cách làm nước hoa hồng nguyên chất khác nhau nhu chưng cất hay chiết xuất và sau đây chúng tôi hưỡng dẫn bạn cách làm nước hoa hồng đơn giản dễ làm nhất tại nhà:
- Cho cánh hoa vào một cái tô sành hoặc thủy tinh, thêm chừng 200-250ml nước.
- Đổ nước vào nồi rồi đặt tô cánh hoa vào. Nước trong nồi cách miệng tô chừng 3cm để nước không tràn vào tô. Đừng cho ít nước quá vì đun lâu nồi cạn hết nước, có thể hư nồi.
- Bắc nồi lên bếp đun nhỏ lửa, cố gắng đừng để nước sôi nhé các chị vì lửa càng to thì càng mất tinh chất hoa hồng. Đun nhỏ lửa thì nước sẽ không bao giờ sôi. Sau khoảng 45-60 phút nước sẽ đổi màu (từ cánh hoa) và có 1 lớp tinh dầu mỏng ở trên miệng tô. Trong thời gian đun các chị nên canh chừng kẻo nồi bị cạn nước.
- Sau đó tắt bếp để nguội rồi dùng cái ray để lược lấy nước trong tô ra cho vào chai đậy nắp lại, bảo quản trong tủ lạnh dùng dần.
4. Chọn mua nước hoa hồng
Hiện nay trên thị trường có nhiều loại sản phẩm nước hoa hồng khác nhau chính vì thế cho nên để có thể lựa chọn mua sản phẩm nước hoa hồng tốt trên thị trường như nước hoa hồng now men's virility power. Hoặc có thể lựa chọn thương hiệu nước hoa hồng nổi tiếng khác như:
nước hoa hồng benton tuyệt đối nói không với hàng giả, hàng chất lượng kém. Ngoài ra quý khách còn được miễn phí giao hàng tận nhà sản phẩm Nước hoa hồng đến từ thương hiệu nổi tiếng trên mọi tỉnh thành khắp toàn quốc – đây là điều chỉ những nhà bán hàng biết nghĩ đến lợi ích của khách hàng mới có thể thực hiện được.
nước hoa hồng etude house tuyệt đối nói không với hàng giả, hàng chất lượng kém. Ngoài ra quý khách còn được miễn phí giao hàng tận nhà sản phẩm Nước hoa hồng đến từ thương hiệu nổi tiếng trên mọi tỉnh thành khắp toàn quốc – đây là điều chỉ những nhà bán hàng biết nghĩ đến lợi ích của khách hàng mới có thể thực hiện được.



About the author

160