Làm sao tìm được mẫu túi xách đẹp hợp với vóc dáng

Posted on at


Bạn đang tìm kiếm mẫu túi xách đẹp phù hợp với mình ? Nhưng làm sao để tìm được shop túi xách có thể có tác dụng tôn lên dáng người của bạn không kém gì một chiếc áo hay một chiếc quần jeans vừa vặn

Sau đây, mình xin chia sẻ một vài bí kíp. Rồi bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy một chiếc túi xách đẹp thích hợp có thể giúp bạn có thể khoe với bạn bè của mình.

Hiện nay, các mẫu túi xách đẹp đã được thiết kế với xu hướng nhỏ xinh hơn, với quai đeo ngắn hơn để giữ cho chiếc túi chỉ dài ngang hoặc dài hơn tầm ngực. Những túi vừa sát người như thế sẽ rất thích hợp nếu bạn có vóc người mảnh dẻ, và rất phản tác dụng nếu cánh tay và ngực quá to.

Vậy làm sao để biết một chiếc túi khoác vai có vừa với bạn hay không ? Khi đeo thử, nếu bạn cảm thấy nó làm cho cánh tay bạn hơi tù túng và ép vào một bên ngực thì đó không phải là những mẫu túi xách đẹp dành cho bạn.

Chiều dài của chiếc túi (nơi đáy túi chạm vào thân người) sẽ làm nổi bật vị trí sát nó trên thân người bạn. Ví dụ, nếu chiếc túi dài đến hông, nó sẽ làm nổi bật vòng 3 của bạn (ánh mắt của người khác nhìn bạn sẽ bị hút theo chiếc túi). Phần lớn phụ nữ hợp với những chiếc túi dài ngang thắt lưng, bởi nó làm nổi bật vòng eo nhỏ.



About the author

hanh-phuc

Yêu thích thời trang

Subscribe 0
160