Làm thế nào để trị sẹo lõm do mụn trứng cá?

Posted on at


Câu hỏi: Mình có cái mặt tiền không được ổn lắm, da dầu từ hồi còn đi học, dầu nhiều đến nỗi dùng giấy thấm dầu mãi chả ăn thua. Kéo theo nó là lỗ chân lông bị to, mặt lúc nào cũng bóng nhẫy lên. Ghét nhất là mụn trứng cá và đến giờ, khi đã 37 tuổi thì hậu quả là mặt đầy sẹo lõm. Mình phải làm thế nào bây giờ? (Bích, nhân viên văn phòng)

Trả lời:

Bạn Bích thân mến!

Do chịu nhiều tác động từ các yếu tố bên ngoài nên da rất dễ bị tổn thương. Nhất là khi da có mụn, tổ chức nguyên bào sợi bị tổn thương ở lớp trung bì, quá trình tự làm lành vết thương sau mụn bị ức chế. Do thiếu hụt các tổ chức làm đầy collagen nên trên bề mặt da xuất hiện các vết lõm với độ sâu tùy thuộc vào tình trạng mụn và cách xử lý mụn trước đó. Vấn đề này tương đối khó giải quyết nếu chỉ áp dụng bằng các cách thông thường.

tri-seo-lom-do-mun-2

Trị sẹo lõm khó đạt hiệu quả nếu chỉ áp dụng cách thông thường.

Xin giới thiệu với bạn công nghệ trị sẹo lõm do mụn thế hệ mới mang tên Fraxis Fractional CO2 Laser. Đây là phiên bản mới nhất của công nghệ Laser CO2, khắc phục được nhiều nhược điểm của các phiên bản trước đây.

Fraxis là hệ thống công nghệ vi điểm Laser Fractional CO2 công suất cao. Với hiệu ứng nhiệt tối ưu, bước sóng ánh sáng 10.600nm và kích thước điểm chiếu siêu nhỏ chỉ 70 – 80 micromet nhưng năng suất cao, hệ thống Fraxis chiếu xuống da giúp tái tạo lớp biểu bì và tăng sinh tế bào mới, bù đắp lượng mô bị thiếu ở những chỗ lõm.

Nhờ ống dẫn quang RF 30W, chất lượng chùm tia phát ra cực kỳ ổn định và đồng nhất, Fraxis mang lại kết quả trị liệu an toàn và chính xác, những mô da xung quanh vị trí phát tia vẫn được giữ nguyên vẹn. Kích thước chùm tia giúp rút ngắn thời gian điều trị, đồng thời đem lại hiệu ứng xâm lấn nhiệt tối đa.

Bên cạnh đó, năng lượng cực mạnh với tốc độ chiếu cao sẽ phá tan sự liên kết những hắc tố melanin khiến chúng bốc hơi, đem lại vẻ trắng sáng cho làn da. Năng lượng ánh sáng đi xuống da còn kích thích tăng sinh sợi collagen, giúp da đàn hồi tốt, săn chắc, khỏe mạnh và kiểm soát tuyến bã nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông và ngăn ngừa sự hình thành, phát triển của mụn.

Hi vọng rằng, câu trả lời trên đã phần nào giải đáp được những thắc mắc của bạn!

Nếu thu xếp được thời gian, mời bạn đến Thẩm mỹ Quốc tế Bally – 601 Kim Mã. Tại đây, các bác sỹ, kỹ thuật viên giàu chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm sẽ trực tiếp soi da bằng thiết bị hiện đại và tư vấn hoàn toàn miễn phí cho bạn.

Chúc bạn luôn hạnh phúc trong cuộc sống!

Tư vấn bởi Thẩm mỹ Quốc tế Bally


TAGS:


About the author

160