Ám Hắc Chi Quang đang làm ăn thế nào tại Trung Quốc?

Posted on at


Dự kiến được phát hành vào tháng 11 tới đây, Ám Hắc Chi Quang được cho là tựa game để thay thế Thiên Long Bát Bộ của FPT Online

Ám Hắc Chi Quang ( tên tiếng Anh: THE LIGHT OF DARKNESS) là sản phẩm webgame 3D thuộc thể loại MMORPG được Gamewave (Trung Quốc) đầu tư công phu, với nội dung thám hiểm vượt thời gian và có bối cảnh hắc ám.

Như Infogame.vn từng đưa tin, Ám Hắc Chi Quang nhiều khả năng sẽ ra mắt tại Việt Nam vào tháng 11 tới đây bởi nhà phát hành FPT Online. Đáng chú ý, đã có nhiều ý kiến cho rằng, Ám Hắc Chi Quang chính là tựa game mà NPH này đang úp mở trong đoạn teaser lạ lộ diện hôm 10/10 vừa qua.

Am-Hac-Chi-Quang-dang-lam-an-the-nao-tai-Trung-Quoc (ảnh thứ1)

Xét kĩ, dòng tiêu đề đầy tính ẩn dụ: “Khi bóng tối lụi tàn chính là lúc ánh sáng được tái sinh...“ trong bài viết được đăng tải trên trang chủ cũ của TLBB vào ngày 7/10 trước đó, với 2 từ khóa nổi bật “bóng tối” – “ánh sáng”, hoàn toàn hợp lý về mặt ngữ nghĩa với “Ám Hắc Chi Quang” (tên tiếng Anh: THE LIGHT OF DARKNESS). Bên cạnh đó, với thời gian ra mắt dự kiến vào tháng 11, trùng thời điểm với thông tin trong đoạn teaser “lạ”, nhận định trên là hoàn toàn có cơ sở.

Am-Hac-Chi-Quang-dang-lam-an-the-nao-tai-Trung-Quoc (ảnh thứ2)

Nếu thông tin này là đúng sự thực, có thể thấy Ám Hắc Chi Quang sẽ là "át chủ bài" của FPT trong kế hoạch thay thế TLBB ở mảng MMORPG. Điều này khiến không ít người phải đặt ra câu hỏi, Ám Hắc Chi Quang làm ăn như thế nào tại thị trường Trung Quốc để khiến FPT Online 'chọn mặt gửi vàng" như vậy?

Am-Hac-Chi-Quang-dang-lam-an-the-nao-tai-Trung-Quoc (ảnh thứ3)

Theo tìm hiểu của người viết, Ám Hắc Chi Quang được ra mắt tại thị trường Trung Quốc vào tháng 6 năm 2014. Sau hơn 3 tháng vận hành, Ám Hắc Chi Quang đã thu hút được một lượng người chơi khá lớn và trung thành. Tới nay game đã mở hơn 1500 Server với mật độ 2 ngày/Server - một con số khá đáng kể tại thị trường đông dân nhất thế giới. Bên cạnh đó, forum của trò chơi đang hoạt động tốt với hơn 458 trang trao đổi. Lượng comment và view cũng khá ổn định, với số lượng thành viên tham gia trao đổi các đề tài tương đối "nhộn nhịp".

Am-Hac-Chi-Quang-dang-lam-an-the-nao-tai-Trung-Quoc (ảnh thứ4)

Am-Hac-Chi-Quang-dang-lam-an-the-nao-tai-Trung-Quoc (ảnh thứ5)

Dự kiến, Ám Hắc Chi Quang sẽ ra mắt tháng 11 tới đây với hi vọng sẽ trở thành "con gà đẻ trứng vàng" mới của nhà phát hành FPT sau Thiên Long Bát Bộ. Những thông tin game chi tiết về Ám Hắc Chi Quang sẽ được Infogame.vn cập nhật thường xuyên trong các bài viết tới.

*Xem Thêm

> Ngạo Kiếm Vô Song gây sốc với đấu trường hơn 1 triệu người chơi

> Trượt và nằm bắn - Tính năng gây nhiều "ức chế" trong Warface



About the author

thanhthuong

I post short magical videos!! Hope you enjoy! zach king

Subscribe 0
160