Mỹ Tâm - Dường Như Ta Đã

Posted on at


Mỹ Tâm

Tên thật: Phan Thị Mỹ Tâm

Ngày sinh: 16/01 - Quốc gia: Việt Nam

Công ty đại diện: MT Entertainment

Mỹ Tâm từng tốt nghiệp thủ khoa trung cấp Nhạc viện khoa thanh nhạc. 

- Đã sáng tác: Đã sáng tác: Mãi yêu, Nụ Hôn Bất Ngờ, Vì Đâu, Nhớ, Nhịp Đập Dại Khờ, Dường Như Ta Đã, Tình Yêu Chưa Nói, Như Em Đợi Anh, Khi Tình Yêu Trở Lại, Vũ Điệu France Cho Anh, Ngày Anh Ra Đi, ĐỢi Yêu, Cho Một Tình Yêu, Xin Lỗi, Không Yêu Không Yêu


Vào hệ Trung cấp Nhạc viện, khoa Thanh nhạc, Mỹ Tâm được học trực tiếp với thầy Quốc Trụ, một giảng viên uy tín.

Quãng thời gian 1997 - 1998, Mỹ Tâm tham gia liên tiếp những hội diễn văn nghệ, các cuộc thi giọng hát hay của quận, của thành phố. Tháng 4 năm 1998, Mỹ Tâm đoạt giải nhất gần như đồng thời ở hai hội thi đơn ca quận Tân Bình và quận 6. Tháng 11 năm ấy, giải nhất Giọng ca vàng báo Mực Tím lại đến với Tâm.

Tháng giêng năm 1999, Mỹ Tâm trở thành ca sĩ độc quyền của Vafaco. Bản thu âm đầu tiên của Tâm được thực hiện dưới sự chỉ đạo của nhạc sĩ Nguyễn Hà. Ca khúc Nhé anh vừa là bài tập thu thanh đầu đời vừa là bài hát khắc dấu một Mỹ Tâm dồi dào ấn tượng, giàu nội lực và phong phú về sức bật. Nhạc sĩ Nguyễn Hà đã hướng dẫn Mỹ Tâm nhiều nguyên tắc quan trọng trong chuyên môn, đã hình thành ý thức chuyên nghiệp cho cô một cách hiệu quả.

Giữa năm 2000, vừa hết hợp đồng làm việc với Vafaco, Tâm ôm ấp nhiều mộng ước, nhiều dự án độc lập. Cũng trong thời điểm này, Mỹ Tâm đã viết ca khúc đầu tay của mình, đặt tên là Mãi yêu. Quá trình sáng tác có sự trợ lực của nhạc sĩ Nguyễn Quang, chỉ huy ban nhạc Trung tâm Ca nhạc nhẹ.



About the author

phy-bt

Don't Worry Be Happy

Subscribe 0
160