Mau thiet ke biet thu 2 tang mai Thai 250m2 dep xu huong hien dai

Posted on at


Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng mái thái 250m2 mang xu hướng hiện đại

Mẫu biệt thự đẹp hiện đại 2 tầng mái thái 250m2 này, về mặt kiến trúc nó được thiết kế theo hình chữ T. Mặt trước là phần phía trước của biệt thự,  trong khi phía sau cũng có phần mái và sân phơi đồ phía sau.

Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng mái thái

Riêng phần tiền sảnh được bố trí 1 chiếc gara của nhà để tránh các góc khuyết của nhà tụ sát khí.  Phía trên sân chơi, tùy vào mục đích sử dụng của gia đình mà có thể bố trí một bộ bàn ghế ngồi uống trà hoặc ngắm trăng...

Diện tích Mẫu biệt thự đẹp này khá rộng với 4 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung được đặt trên lầu 2. Đây đồng thời  cũng là phòng thờ của gia đình vì khá yên tĩnh và thoáng mát.

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng mái thái 250m2 hiện đại

Tầng 1:

Phòng khách và phòng ăn được bố trí cùng 1 bên. Một bên được thiết kế dành cho 2 phòng ngủ và phần vệ sinh, phòng bếp. Riêng gian bếp lại được bài trí: ngăn giữa bếp và bàn ghế ăn là một chiếc bàn quầy bar.


Đây là mẫu biệt thự đẹp, hiện đại có tính ứng dụng và tiết kiệm không gian cao mà kientrucvietas.con giới thiệu

Tầng 2:

Gồm 2 phòng ngủ, 1 khu giặt đồ riêng. Bạn cũng có thể thay thế khu giặt đồ bằng 1 phòng ngủ master đủ rộng rãi. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể bố trí một sân phơi đồ trên mái (tầng thượng).

Đây là mẫu biệt thự đẹp, hiện đại có tính ứng dụng và tiết kiệm không gian cao mà kientrucvietas.com giới thiệu. Bạn có thể tham khảo và thiết kế cho ngôi nhà của mình nhé!

 



About the author

160